Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

IOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn ví như có những tác dụng này

iOS 10 đã chính thức được Apple bán ra với rộng rãi sự đổi mới lớn cũng như trang bị thêm những tính năng hữu dụng với người mua. Tuy nhiên, các tín đồ của nhà Táo có vẻ như vẫn chưa ưng ý khi vấn đề trong khoảng lâu mà họ đã trông mong vẫn chưa được Apple phục vụ, đó là những công dụng can hệ đến cách thức xem đêm hôm Dark Mode.

Do đó, người dùng sẽ rất phấn khích giả dụ như Apple chịu thiết bị những chức năng dưới đây ngay trong những bạn dạng cập nhật đến của iOS 10.

1. Chế độ Dark Mode

Từ lâu, khách hàng iOS đã rất chờ mong Apple sẽ gấp rút cho công bố cơ chế xem ban đêm Dark Mode. Thế nhưng, hiện nay họ chỉ có thể sử dụng Invert Colors để khắc phục trợ thì bợ việc này, bởi lẽ màn hình chỉ có thể chuyển sang màu đối nghịch chứ ko phải là trắng đen. Và nó chuyển hết toàn bộ mọi thứ hiển thị trên máy, bao gồm cả hình nền, tin nhắn, rất nhiều mọi thứ của bạn. Dường như cái mà khách hàng cần chỉ là giao diện đọc chữ mà thôi.

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 1.

Invert Colors chỉ có thể chuyển sang màu đối chọi chứ chẳng hề là trắng đen.

Chính vì thế, nếu trong bản cập nhật sắp tới Apple có thể mang Dark Mode lên iPhone thì có nhẽ người dùng sẽ rất thích thú. Từ đó giúp cho việc hưởng thụ vũ trang vào đêm tối của họ được thuận lợi và thuận tiện hơn, cũng như kiểm soát an ninh đôi mắt tốt hơn.

2. Tự động chuyển độ sáng màn hình

Kể từ iOS 9.3, Apple đã trang bị tính năng Night Shift cho các thiết bị của bản thân. Theo đó, nó sẽ chuẩn y người dùng làm cho màn hình hiển thị màu xanh vào lúc khi trời sáng và dần chuyển sang gam màu ấm hơn tham gia buổi tối. Chúng ta có thể xây dựng để máy tự động kích hoạt theo từng khoảng thời điểm trong ngày hay bất kỳ lúc nào bạn muốn khi cần.

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 2.

Tính năng này phải nói là rất hấp dẫn. Đương nhiên, sẽ còn hoàn hảo hơn nếu iPhone có thể nhận biết ánh sáng trong ngày và tự động kích hoạt Night Shift để tiện lợi hơn cho khách hàng. Đồng thời, giả dụ họ trang bị thêm cả tác dụng Dark Mode thì hi vọng rằng cả nhị cũng có thể "tương trợ" nhau để mang tới cho người dùng những hưởng thụ tốt nhất.

3. Toàn cục các ứng dụng đều hoạt động được với Dark Mode

iOS 10 tốt thật đấy, nhưng nó còn hoàn hảo hơn nếu có những tính năng này - Ảnh 3.

Nếu đã vũ trang chế độ Dark Mode cho iPhone thì Apple phải làm cho sao đó để toàn cục Áp dụng có thể hoạt động được với nó. Bởi lẽ đây là tính năng mà người dùng rất mong chờ để dùng vào đêm tối, vừa dè xẻn pin, vừa đỡ hại mắt. Do đó, ví như Dark Mode được giống hệt từ trong ra ngoài, trên mọi Áp dụng của iPhone thì chắc hẳn rằng người dùng sẽ chẳng thể rời tay khỏi chiếc điện thoại của bản thân một phút giây nào.

(Tổng phù hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét