Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Xây dựng vượt tiến độ, cây cầu trước tiên trên cao tốc Hạ Long Hải Phòng đã hợp long |

(Xây dựng) – Như tin đã đưa, gần đây, tỉnh Quảng Ninh và Cty cổ lỗ phần Cầu 12-Cienco1, tổng thầu xây đắp cầu sông Rút đã tổ chức lễ thích hợp long thông cầu nhờ vượt tiến độ dự kiến, tiếp liền đôi bờ sông Rút. Đây là cây cầu đầu tiên trên tuyến cao tốc Hạ Long-Hải Phòng được hợp long.


Cầu sông Rút là cây cầu đầu tiên thích hợp long nối đôi bờ trên tuyến cao tốc Hạ Long-Hải Phòng.

Tuyến cao tốc Hạ Long-Hải Phòng kiến tạo 6 làn xe, dài 25km, gồm 7 cây cầu lớn bé nhỏ nối với cầu Bạch Đằng. Cầu sông Rút là một trong 3 cây cầu lớn của công trình. Cầu kết cấu bằng bê tông cốt thép dự ứng lực, chiều dài 752,35m, rộng 27m, kiến tạo dạng cầu đôi, mỗi bạn dạng cầu gồm 3 nhịp chính vượt sông, dầm hộp khung hình chữ T. Biện pháp xây cất theo nguyên tắc đúc hẫng thăng bằng và 15 nhịp dẫn đầu cầu, kết cấu dầm Super chữ T, đặt trên nền tảng khoan nhồi trục đường kính 1,5 và 2m, chiều dài cọc lớn nhất 41m. Nhà cửa được khởi công bốn tuần 12/2014, với tiến độ kiến thiết 24 04 tuần.


Cầu sông Rút là 1 trong 3 cây cầu lớn trên tuyến cao tốc Hạ Long-Hải Phòng.

Trong ngày thích hợp long, đại diện nhà thầu cho nhân thức, tuy có gian truân về địa chất, địa hình thành lập và đường sá chuyển vận vật tư...song các nhà thầu trong liên doanh Cầu 12-Thuận An- Cienco8 đã nỗ lực xong xuôi nhà cửa theo cam đoan với chủ đầu tư.

Tới nay, đã hoàn thành được 112/112 cọc khoan nhồi tuyến phố kính 1,5 và 2m; 17/17 trụ; 180/180 phiến dầm Super T. Cty cổ hủ phần Cầu 12-Cienco1 đã chấm dứt tuyệt vời toàn cục 3 nhịp cầu chính đúc hẫng của công trình, vượt tiến độ 3 04 tuần với chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, an ninh công phu. Tiếp đó là sáng kiến mở mang trụ làm cho đà giáo xây cất, đốt dầm cụt thay thế khoan cọc nhồi khiến bệ đỡ đà giáo, vừa tiết kiệm chi tiêu chế biến, vừa đẩy nhanh tiến độ thiết kế, về đích trước 1/3 hạn định. Cty Thuận An có giải pháp có lí hóa đóng chai dây chuyền đúc và lao lắp dầm Super, góp phần tăng năng suất đúc dầm đạt 14 phiến dầm/bốn tuần.


Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh Vũ Văn Khánh, Bí thư thị ủy Quảng Yên Nguyễn Văn Vinh cùng tham gia thời kỳ thích hợp long cầu sông Rút.


Trời đang đổ mưa lớnn đến giờ phù hợp long thì tạnh. Đây được coi là “điềm lành” trong xây đắp.


Chỉ huy địa phương tặng vàng chúc mừng các nhà thầu kiến tạo an toàn, chất lượng, hiệu quả.

Cty cũ kĩ phần cầu 12-Cienco1 là nhà thầu trước tiên trong công trình tuyến đường cao tốc Hạ Long- Hải Phòng về đích trước thời hạn, làm cho ngày càng tăng chữ tín của một doanh nghiệp 3 lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhân vật. Tổ chức để lại tiếng thơm ở Quảng Ninh với phổ thông tòa tháp bền đẹp như các cây cầu: Sông Uông, Sông Sinh, Gốc Thông, Cầu Cầm, Tràng Bạch, Đạm Thủy, Trại Long, Sông Ky, Hoàng Thạch, Tiên Yên... cùng phổ thông công trình xây đắp cầu tuyến đường đang kiến tạo.


Tổng thầu cầu sông Rút là Cty CP Cầu 12-Cienco 1, xây đắp năm 1952, công ty 3 lần “đăng quang quẻ” danh hiệu Nhân vật.

Vũ Phong Cầm


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét