Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Biển Ngọc Hà tiếp tục "hớp hồn" fan khi cover hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng

Tối 4/10, Biển Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc "Private Show" tại một môi trường thanh lịch, ấm cúng ở TP.HCM. Đây là đêm acoustic biểu diễn chỉ với hai nhạc cụ piano của nhạc sĩ Hoài Sa và saxophone của nhạc sĩ Xuân Hiếu. Trên nền nhạc mộc mạc, nữ ca sĩ sẽ lần lượt hát 12 ca khúc trong album "Love Songs 3" vừa ra mắt.

Điểm hấp dẫn trong đêm nhạc là khi Hà Đại dương cover ca khúc "Chắc bạn nào đó sẽ về" - phiên bản hit từng gây khá rộng rãi tranh biện của Sơn Tùng M-TP. Trên nền nhạc mộc mạc, nữ ca sĩ xử lý ca khúc theo cách riêng của chính mình để mang tới một cảm xúc mới hơn cho khán giả.

Tiết mục chiếm được rất nhiều tràn pháo tay của người theo dõi có mặt tại khán phòng. Biển Ngọc Hà chia sẻ cô có xin phép nam ca sĩ trẻ thể hiện lại bài hát này rồi. Bản thân cô đặc biệt thích ca khúc "Chắc người nào đó sẽ về" bởi phần giai điệu đẹp liên hiệp với ca trong khoảng ý nghĩa.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục hớp hồn fan khi cover hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng - Ảnh 2.

Hà Đại dương kiêu sa, quý phái trong đêm nhạc "Private Show"

Đây ko phải lần đầu Hà Hồ cover những bạn dạng hit của các ca sĩ bằng hữu em. Ở đêm nhạc "Love Songs" được đơn vị phương pháp đâu không lâu, nữ ca sĩ khiến cho người ngưỡng mộ "mê say" khi bộc lộ ca khúc "Sau phần lớn" của Erik và "Có khi nào rời xa" của Bích Phương bằng xúc cảm của người phụ nữ trải đời và da diết trong tình ái.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét