Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

110 nhà phân phối ký kết phân chia độc quyền thương hiệu xi măng Vissai |

(Xây đắp) - Tổ chức xi măng The Vissai vừa ký cấu kết đồng phân phối độc quyền thương hiệu xi măng Vissai năm 2018 với 110 nhà phân chia cấp 1 trên toàn quốc.

Là nhà đóng chai và kinh doanh xi măng tư nhất lớn nhất vn, Tổ chức xi măng The Vissai khẳng định: Toàn bộ các nhà máy của The Vissai hoạt động đóng hộp bất biến với tổng công suất gần 20 triệu tấn/năm, đảm bảo được nguồn cung ứng cho hồ hết các nhà phân chia trên toàn quốc nói thông thường và xuất khẩu nói riêng.

Các nhà phân chia bình chọn cao những thắng lợi mà nhãn hiệu xi măng Vissai đã thực hiện được trong 13 năm qua, tại thị trường vietnam và xuất khẩu ra 38 non sông trên hoạt động mua bán quốc tế. Đồng thời, 110 nhà phân chia cấp 1 cam kết phân phối độc quyền xi măng thương hiệu Vissai trên khu vực toàn quốc và bắt tay đồng hành cùng Tập đoàn phát hành hoạt động mua bán.


Các nhà phân phối cấp 1 ký kết đồng hành cùng The Vissai cung cấp xi măng cho hoạt động mua bán nội địa.

Với bề dày 13 năm trải nghiệm trong cung ứng vật phẩm xi măng cho các dự án cao cấp tại vietnam, Cơ quan xi măng The Vissai luôn khiến cho bằng lòng nhà đầu tư với chất lượng sản phẩm tốt nhất, chuyên gia bản vấn niềm nở và đẳng cấp chuyên nghiệp, khác lạ, phục vụ chăm bẵm khách hàng, hậu mãi được đánh giá là tốt nhất trên hoạt động mua bán hiện nay.

Trong năm 2018, các nhà phân phối cấp 1 sẽ đồng hành cung cấp đưa vật phẩm xi măng Vissai chất lượng đến người tiêu dùng với các vấn đề kiện giảm giá hợp lý, dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc cung cấp khỏe mạnh về mạng lưới phân chia, các nhà phân chia cũng đã ký đoàn kết tác với Cơ quan xi măng The Vissai nhằm xúc tiến và nâng cao hiệu quả chế biến. Theo đó, các nhà phân phối có nhu cầu sẽ được cung cấp về công nợ, quản trị, hệ thống giữ vững chất lượng, công tác marketing bán hàng.

Tập đoàn xi măng The Vissai chắc chắn sẽ chế biến và cung ứng ra thị trường các dòng vật phẩm xi măng, clinker có chất lượng tốt, thích hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng luật pháp của pháp luật và đáp ứng được đòi hỏi của hoạt động mua bán.

Vũ Huyền


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét