Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Jose Mourinho: 'M.U thi đấu như con nít ở trận hoà Leicester 2-2'

Jose Mourinho: M.U thi đấu như trẻ con ở trận hoà Leicester 2-2 - Ảnh 1.

M.U đã tiến công rơi điểm một cách thức đáng tiếc khi tới làm cho khách trên sân của Leicester. Đội bóng của Jose Mourinho đã dẫn trước 2-1 sau 60 phút thi đấu nhờ cú đúp của Juan Mata, nhưng Harry Maguire đã ghi bàn san bằng tỉ số cho Leicester ở phút 90+4, buộc "Quỷ đỏ" ra về với 1 điểm trong tay.

Sau trận chiến, HLV Mourinho phát biểu: "Chúng tôi đã bị trừng phạt khi bận rộn sai trái ở cuối trận. Tôi còn có thể nói được gì nữa đây? M.U đã để mất quyền giữ vững bóng một phương pháp dễ ợt như con nít. Và sau đó, chúng tôi đã bị Leicester trừng phạt".

HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Chúng tôi chẳng thể giành thắng lợi vì đã bỏ dở những thời cơ chẳng thể tin nổi và sau đó ở cuối trận, chúng tôi bận bịu sai lạc ở khâu phòng thủ. M.U đã trả giá vì phổ quát sai lạc ở trận này. Ở lúc nghỉ giải lao tôi đã nói với các học trò rằng: đây là trận đấu thuận tiện để giành thắng lợi".

Jose Mourinho: M.U thi đấu như trẻ con ở trận hoà Leicester 2-2 - Ảnh 3.

Mourinho đổ lỗi cho các học trò sau trận hòa với Leicester

"Thế nhưng M.U đã không thể hiện sự chín chắn tham gia cuối trận. Bởi vì Smalling đã gặp mặt nhân tố và đề xuất rời sân, nên Leicester đã tăng cường thêm Maguire để tấn công. Các cầu thủ M.U trên sân đã không kịp phân tích và nhân tố chỉnh lại đội hình. Tôi nghĩ là các học sinh của mình đã thi đấu như trẻ con trong vòng cấm của kẻ thù cũng như của đội bản thân mình. M.U đã tấn công rơi 2 điểm trong cuộc chiến mà lẽ ra chúng tôi có thể tiện lợi giành thắng lợi", Mourinho phát biểu.

Mourinho phân tích về bàn thua thứ nhất của M.U: "Hàng tiền vệ của chúng tôi đã không giữ vững được khoảng trống giữa các tuyến. Phil Jones vì vậy đã phải xông lên khu vực chẳng hề do cậu ấy đảm trách. Sau đó Leicester đã tung tuyến đường bóng dài để phản công và thật khó khăn để M.U chống đỡ đợt tiến công của họ".

"Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã thi đấu tĩnh tâm và gỡ hòa trước khi hiệp 1 chấm dứt. Trong hiệp 2, M.U có thể ghi 4, 5 hoặc là 6 bàn, nhưng sau cùng chúng tôi lại hòa 2-2. Thỉnh thoảng bạn mắc sai trái nhưng không bị trừng phạt, nhưng chúng tôi thì khác", HLV người Bồ Đào Nha kết luận.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét