Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Đảng ủy Khối cơ sở vật chất Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII) |

(Xây đắp) - Sáng 27/12, Đảng ủy Khối cơ sở vật chất Bộ Xây đắp đơn vị Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thi hành các Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng cho hơn 200 cán bộ chủ quản trong toàn Đảng bộ.


Toàn cảnh Hội nghị.

Trong thời gian học tập, các đại biểu được các đồng chí Đoàn Hùng Vũ Hưng - Chánh Văn phòng Ban Truyền đạo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc - Trưởng ban Truyền đạo Đảng ủy Khối quán triệt 4 chuyên đề gồm: “Vài yếu tố về tiếp diễn thay đổi, sắp xếp đơn vị bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục thay đổi hệ thống công ty và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các tổ chức sự nghiệp công lập”; “Đẩy mạnh công tác kiểm soát an ninh, chú tâm và nâng cao sức khỏe quần chúng. # trong tình hình mới” và "Công tác dân số trong tình hình mới".

Phát biểu xong xuôi Hội nghị, bạn hữu Nguyễn Phong Nhật - Phó Bí thư túc trực Đảng ủy Khối nhấn mạnh tới tầm quan trọng của các Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII). Bè bạn cho rằng: Các nội dung được quán triệt trong Hội nghị này là những trắc trở không dễ dàng, tinh vi, nhạy cảm, can hệ tới sản xuất, thay đổi phường hội, đổi mới hệ thống chính trị, những trở ngại căn bản về cách thức chỉ đạo của Đảng, vai trò điều hành của Nhà nước và quyền khiến cho chủ của quần chúng. #; về quan hệ Nhà nước, thị trường và phường hội; về xây đắp nền hành chính tiến bộ, chuyên nghiệp, kỷ cương hiện đại, hiệu lực hiệu quả; hiểu tâm sự tình cảm, chăm bẵm bảo kê sức khỏe của dân chúng. “Đây là những trở ngại tác động trực tiếp đến đời sống của quần chúng, có ý nghĩa chính trị thị trấn hội nhân văn sâu sắc”, đồng minh Nguyễn Phong Nhật nhận định.

Đồng minh Nguyễn Phong Nhật bắt buộc các đại biểu sau hội nghị tập trung đóng góp quan niệm tham gia dự thảo chương trình hành động của Đảng bộ Khối, soạn bài thu hoạch, thực hiện việc tổ chức học tập tại đơn vị đảm bảo đúng thời điểm qui định.

Theo chiến lược, toàn Đảng bộ Khối sẽ chấm dứt việc học tập tham gia ngày 20/1/2018.

Xuân Ngọc – Xuân Viên


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét