Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Messi tuột giày vẫn thiết kế phong cách cho anh em làm bàn

Phút 90+3 trận El Clasico trên sân Bernabeu, Messi có bóng bên cánh phải, tăng tốc trước sự truy nã cản của hậu vệ Marcelo bên phía Real Madrid.

Messi đã bị tuột chiếc giày bên phải sau khi bị Marcelo giẫm vào, nhưng vẫn tiếp tục đi bóng vào vòng cấm trước khi tung ra tuyến đường kiến tạo bằng chân trái ở một tình thế không thuận tiện. Không phụ công của Messi, Aleix Vidal đã làm bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca.

Messi tuột giày vẫn kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn - Ảnh 2.

"Chẳng thể nào. Messi kiến tạo bàn thắng cuối cùng với chỉ một chiếc giày. Đúng là một vị thánh". "Thật hài hước. Messi rơi một chiếc giày, vẫn vượt qua Marcelo và dâng bàn thắng cho Vidal"... Pha thiết kế của Messi biến thành đề tài nóng trên mạng phường hội.

Trong trận El Clasico tối 23/11, Messi một lần nữa biến thành ác độc mộng của Real Madrid. Siêu sao người Argentina làm bàn trên chấm 11m sau khi Carvajal dùng tay cản bóng trong vòng cấm kiếm được thẻ đỏ trực tiếp rời sân, còn Barca thừa hưởng quả phạt đền. 

Với pha lập công này, Messi cũng đã có tổng cộng 526 bàn thắng cho Barca, vượt qua kỷ lục ghi bàn phổ quát nhất cho một câu lạc bộ tại châu Âu (tính trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu) mà huyền thoại Gerd Muller nắm giữ. 

Messi tuột giày vẫn kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn - Ảnh 3.

Gerd Muller ghi được 525 bàn cho Bayern Munich trong khoảng năm 1965 tới 1979. Ở tuổi 30, Messi cam đoan sẽ còn phá rất sâu kỷ lục này của huyền thoại người Đức giả dụ tiếp tục gắn bó mai sau dài lâu với Barca.

Thắng lợi 3-0 ngay tại hang ổ Bernabeu giúp Barca trợ thời hơn Real Madrid đến 14 điểm, hơn Atletico 9 điểm. Mặc dù vẫn còn 1 trận chưa đấu, nhưng có thể chắc chắn Real Madrid đã buông súng đầu hàng gã khổng lồ xứ Catalan.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét