Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Ronaldo: 'Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người lý tưởng nhất'?

Tờ báo thân Barca này đã có một bài viết gây sốc vào hôm qua, cho rằng Ronaldo đã nói với người quản lý France Football rằng anh muốn trả lại danh hiệu Quả bóng tiến thưởng 2017. Ronaldo được cho là quá trinh nữ, sau trận thua 0-3 ở El Clasico và cảm thấy không xứng đáng bằng Messi.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 1.

Tuy nhiên đây chỉ là một bài viết hư cấu, do tác giả hình dong nhân ngày "Chơi khăm" ở Tây Ban Nha, tương tự với ngày 1/4 trên nhân loại. Dưới đây là toàn cục bài viết trên Mundo Deportivo:

"Cristiano Ronaldo đầy cảm xúc sau trận El Clasico. Anh ta nói với các bạn bè ở Madrid rằng phiên bản thân không xứng với Quả bóng tiến thưởng và muốn trả lại. Nhưng các bằng hữu khuyên lơn Ronaldo rằng áp lực bỏ ra cho anh là quá lớn. Anh nên bỏ ra thời gian để bình tâm trở lại.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 2.

Nhưng sau khi trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh cùng mái nhà, Ronaldo đã có quyết định. Ronaldo địa chỉ với Giám đốc France Football và phân bua yêu cầu trả lại danh hiệu. Thất bại trước Barca và Messi khiến Ronaldo tự thấy bản thân không xứng đáng.

"Tôi từng nói bản thân mình là người chuyên nghiệp nhất lịch sử. Nhưng sau trận gần đây, cả thế giới đều thấy rõ Messi mới xuất sắc nhất. Tôi muốn trả lại Quả bóng tiến thưởng vì không xứng", Ronaldo phân bua với người quản lý France Football.

Mặc cho mái ấm và anh bạn thân Badr Hari khuyên can, Ronaldo không muốn rút lại quyết định. Giờ thì France Football đang cân nhắc nên trao danh hiệu cho Messi hay hủy bỏ người thắng giải tham gia năm 2017. Nhưng theo mong muốn của Ronaldo, thì danh hiệu nên được trao cho Messi.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 3.

Ronaldo đi tới quyết định này là bởi cậu nam nhi Junior, vốn là fan bự của Messi. Ronaldo cũng thể hiện sự thân thiết với Messi trong suốt trận El Clasico vừa qua. Ronaldo còn giúp Messi đứng dậy sau một pha va chạm. Đó là bằng chứng cho thấy Ronaldo đã đầu hàng, thừa nhận Messi là người tuyệt vời nhất".


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét