Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tự sướng cùng 3 con, đây là cách thức Ronaldo mỉa mai báo thân Barca

Hôm 26/12, El Mundo, tờ nhật báo thân Barca đã đăng tải bài phỏng vấn bà Caridad Gomez Moruelo, người đứng đầu Tập đoàn chống tù đọng ăn gian thuế của Tây Ban Nha.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 1.

Ronaldo tham gia phiên vấn đề è cổ hồi cuối 04 tuần 7.

Theo bà Moruelo, Ronaldo nên phải ngồi tù vì tội ăn lận thuế số tiền lên tới 13 triệu bảng. Bà này cũng nhắc lại vài tuyên bố của phiên nhân tố è cổ lần đầu tiên diễn ra tại Pozuelo de Alarcon, Madrid tham gia ngày 31/7.

"Chúng tôi biết có những người đã phải ngồi tù vì không chi trả 110.000 bảng", bà Muruelo cho rằng số tiền gian lậu thuế của Ronaldo quá lớn mà chẳng phải ngồi tù thì đó là một sự bất công lớn.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 2.

Ronaldo tự sướng cùng 3 con yêu, mỉa mai tờ El Mundo.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng vận tải, Ronaldo đã có phản ứng trên trang Instagram. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha chia sẻ bức ảnh chụp cùng cặp song sinh Eva - Mateo và cô con gái mới sinh Alana Martina.

"Tôi là tù hãm của những đứa trẻ cute này ahahaha", đương nhiên dòng ghi chú này là biểu tượng 3 trái tim và mặt cười. Đương nhiên, khách hàng nào cũng hiểu Ronaldo đang mỉa mai kết tội trốn thuế nhằm vào anh mà tờ El Mundo thân Barca mới đăng vận tải.

Cách đây 4 tháng, Ronaldo cũng giận dữ lại buộc tội trốn thuế bằng bức hình chụp với đa dạng bóng đèn đang tỏa ánh hào quang bao quanh trên Instagram kèm dòng thông điệp: "Tôi rạng ngời, yếu tố đó làm người khác khó chịu. Sâu bọ chỉ tiến công nơi sáng nhất".

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 3.

4 tháng trước, Ronaldo cũng bức xúc lại cáo buộc trốn thuế theo bí quyết rất tuyệt vời.

Ronaldo vừa trải qua trận El Clasico thảm họa khi Real Madrid nhận thất bại 0-3 trước đại kình địch Barca ngay tại Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó chia sớt bức hình đón Giáng sinh bên đại mái nhà như muốn khẳng định trận thua Siêu kinh điển đã ở sau lưng.

Cuộc đua La Liga coi như đã ngã ngũ, Ronaldo giờ tập trung cho mục tiêu kiểm soát an ninh ngai vàng Champions League và xa hơn là giấc mơ vô địch World Cup 2018.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét