Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Vụ phi tần đấm chồng trên máy bay, cả 2 bị cấm bay một năm

Mâu thuẫn, cự bao biện trên máy bay, bà V. đấm chồng sưng mắt. Cả 2 bị Cục hàng không vietnam khước từ chuyển vận, phạt hành chính nhưng họ không chấp hành.

Ngày 30/12, Cục hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận tải bằng tuyến đường hàng không (cấm bay) đối với cung phi chồng ông T. và bà V. trong vòng một năm.

Vì nguyên do nhà chức trách đưa ra vì 2 hành khách này này đã không vâng lệnh quyết định của tổ chức chức năng cũng như thường nộp phạt hành chính sau khi tấn công nhau trên phi cơ của Jetstar Pacific.

Theo Cục hàng không vietnam, lúc trước, ông T.V.T. cùng hậu phi là bà L.T.V. có vé đi chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific, xuất phát trong khoảng phi trường Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi Thành phố Hồ Chí Minh.

Hai người ngồi phương pháp nhau 1 hàng ghế. Khi máy bay sẵn sàng xuất phát, giữa hoàng hậu chồng ông T. và bà V. xảy ra chếch mếch, bào chữa nhau. Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. quay lại đấm ông T., cú đấm khiến mắt đấng phu quân bị sưng tấy.

Vu vo dam chong tren phi co, ca 2 bi cam bay mot nam hinh anh 1
Do gây mất trơ khấc tự và không thi hành quyết định xử phạt hành chính 2 hiền thê chồng đấm nhau trên tàu bay bị chối từ vận tải một năm. Ảnh: T.T.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng/người, vì nguyên do gây mất trơ khấc tự, kỷ luật trên phi cơ. Tuy nhiên, 2 vị khách này đã không thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính của tổ chức có thẩm quyền.

Thời hạn họ bị cấm bay bắt đầu trong khoảng 7/1/2018 tới hết ngày 7/1/2019. Sau thời điểm trên bà V. và ông T. đều phải thi hành việc kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 04 tuần tiếp theo, nghĩa là bị nhóm an toàn hàng không lục soát cả người và hành lý thay vì rà soát bình yên soi chiếu như bình thường.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không của vn và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất hành trong khoảng Việt Nam không được vận tải 2 hành khách nói trên trong thời hạn 1 năm.

Tổng công ty Hoa Phượng đỏ hàng không Việt Nam chỉ đạo các Hoa phượng đỏ hàng không, sân bay rà soát, đối chiếu chặt chẽ thủ tục về nhân thân chinh khách sử dụng đi máy bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời với ông T. và bà V. theo thời hạn nêu trên.

Cục Hàng không vn yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam có văn phiên bản thông báo đến Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn quản lý để biết và thi hành; kiểm tra, giám sát việc khai triển thực hiện quyết định cấm bay đối với cặp thê thiếp chồng này.

Tranh chỗ, 2 hành khách đánh nhau ngay trên phi cơ

Sau khi lời qua tiếng lại khá lâu do tranh ghế, anh Phúc đấm vào mặt anh Dũng khiến cho nạn nhân chảy máu mũi.


Phi tần đấm chồng trên máy bay cấm bay 2 vợ chồng bà xã tấn công chồng tiến công nhau trên máy bay


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét