Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Ngôi nhà năng lượng mặt trời thụ động không cần dùng điều hòa |

(Xây dựng) – Yếu tố hòa nhiệt độ và lò sưởi thi thoảng khi cần dùng tại Summer Beach House – một ngôi nhà đất Somers, Australia. Đây là một ngôi nhà năng lượng mặt trời thu động được kiến tạo cho một đôi cung phi chồng đã nghỉ hưu.

Kiến trúc sư Adrian Bonomi đã kiến tạo một ngôi nhà một tầng nhỏ dại gọn có chức năng kết nối khỏe mạnh với tự nhiên. Ngôi nhà được xây dựng trong khoảng các nguyên liệu tự nhiên, lắp đặt chuỗi hệ thống kính để mang lại góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Được thiết kế với đẳng cấp khỏe khoắn và tân tiến, Summer Beach House thể hiện sự quan trọng đến các đường nét gọn nhẹ, sắc nét, sự kết giữa môi trường ngoài trời với những đồ nội thất thanh lịch bên trong.

Ngôi nhà có thể thăng bằng được các yêu cầu riêng tư với hy vọng kết nối không gian bát ngát bao quanh với môi trường bé nhỏ hẹp của ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi nhà có thể đáp ứng cả chỉ tiêu và xác định phương hướng năng lượng mặt trời bị động của ngôi nhà.

Các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và gạch tái dè bỉu được sử dụng để xây đắp ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi nhà được ốp gỗ tối màu tạo vẻ quý phái và tân tiến.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét