Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Roberto Carlos: 2 thê thiếp, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân, Roberto Carlos khoe ảnh chụp tại tiệm tạm hóa cùng với thê thiếp con. Trong ảnh, gầy Marina được mẹ bế, để cha xứ rửa tội. Gầy Marina chào đời hồi bốn tuần 7 năm nay. Bé bỏng là con bình thường thứ 2 của Carlos với người bà xã hiện tại Mariana Lucon. Họ kết duyên từ năm 2009 và có nhỏ dại đầu Manuela nay đã 8 tuổi.

Mariana Lucon là người thanh nữ thứ 2 mà cựu danh thủ Brazil đạt yêu cầu kết duyên. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Carlos là với hậu phi cũ Alexandra Pinheiro. Sau nhiều năm phổ biến sống họ có 3 con thông thường Roberta, Giovanna và Roberto Carlos Jr.

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 2.

Roberto khoe con cháu trong dịp Giáng sinh

Sau khi ly hôn Alexandra Pinheiro, Roberto Carlos phiêu lưu trong nhiều cuộc tình. Anh không kết duyên với người nào nhưng có tới 4 con với 4 người đàn bà không giống nhau. Carlos Eduardo là kết quả từ chuyện tình với cô nữ sinh lĩnh vực báo chí Simone Hamilko, nhỏ tuổi Luca là con của Carlos với nữ luật sư đồng hương Alessandra Martins. Trong khi đó, tính danh mẹ của hai tí hon Christopher, Junior đến giờ vẫn chưa được bật mí.

Tới tháng 8 năm nay, Roberto Carlos lộ việc có thêm 2 con rơi khác nữa khi cô bồ cũ Barbara Thurler kiện anh ra tòa do trả lừ đừ trợ cấp 61.000 real (tương đương 20.000 USD) cho 2 đứa con của anh với cô này. Carlos bày tỏ anh không thể chu cấp 61.000 real đúng hạn cho con với Barbara, vì thời gian qua anh gặp khó khăn về vốn đầu tư. Anh khất nợ vì đang kẹt tiền chứ chẳng hề anh phủi bỏ nghĩa vụ làm cho phụ thân. song song, Carlos cũng xin được trả khoản 61.000 real này khiến rộng rãi đợt. Song phía Barbara không đồng ý nên khởi kiện. Carlos đã bị tòa án tại Brazil tuyên xử 3 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Roberto Carlos: 2 vợ, 5 bồ, đón đứa con thứ... 11 sau khi vừa lên chức ông ngoại - Ảnh 3.

Sơ đồ "phả hệ" của Roberto Carlos trong đó chưa tính 2 con rơi Barbara Thurler

Như vậy, tính đến nay, ở tuổi 44, Carlos đã có đến 11 người con. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Globo, cựu cầu thủ Real Madrid từng công nhận anh không nhớ nổi số người thanh nữ đã qua lại cũng như số con mà anh có: "Tôi chỉ có 2 hoàng hậu nhưng có khá rộng rãi một nửa. Thật khó để nhớ hết số thiếu nữ mà tôi cặp kè, thậm chí cả những người từng sinh con cho tôi. Tôi không nhớ rõ mình có bao lăm đứa con nữa, hình như 6 hay 7 người thiếu nữ đã có con với tôi. Thật sự thì tôi không chắc lắm".

Quốc tịch của những người thiếu nữ từng cặp kè với Carlos cũng rất đa dạng. Anh cho biết những người sinh con cho anh có cả người Brazil, Mexico và Hungary...

Không chỉ có vậy, hồi tháng 10, Carlos đã được lên chức ông ngoại khi cô con gái Giovanna với người hiền thê đầu đã hạ sinh cậu rực rỡ Pedro. "Chúc mừng con gái, chào mừng cháu trai của tôi. Cầu Chúa ban phước lành và sức khỏe đến cho cả hai", ông ngoại tuổi 44 Carlos san sẻ ảnh trên trang tư nhân với lời chúc khi cháu trai chào đời.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét