Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ca sĩ Thuỷ Tiên bỏ 22 tỷ, biến thành Tổng giám đốc |

Như phổ thông đồng nghiệp, nữ ca sĩ vừa chính thức đổi hướng sang buôn bán. Song với ngành nghề đầu cơ tài chính, nhiều người lo Thuỷ Tiên nhịn nhường như mạo hiểm.

Ca sĩ Thuỷ Tiên vừa công bố tổ chức kinh doanh truyền thông do bản thân sáng lập. Công ty của Thuỷ Tiên hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đơn vị sự kiện và đầu cơ nguồn vốn. Phổ thông phóng viên lo lắng khi biết đầu tư tài chính mới là mảng chủ lực và băn khoăn liệu nghệ sĩ như Thuỷ Tiên có quá liều lĩnh khi đầu tư vào một ngành nghề chính mình chưa có đa dạng kinh nghiệm.


Thủy Tiên tại buổi họp báo công bố công ty truyền thông riêng.

Trả lời câu hỏi, Thuỷ Tiên cho biết mình chủ quản đảm trách về ý tưởng và sự sáng tạo. “Đối với con trai, việc đầu cơ tiền bạc tham gia một công ti được xem là quyết định giả mạo hiểm thì với người thanh nữ, họ luôn tậu một phương hướng an ninh cho bản thân. Với tôi, việc xây cất công ti là sự kiện trọng đại nên tôi đã dành rộng rãi thời điểm để chú ý, lên kế hoạch cụ thể cho sự sản xuất của tổ chức kinh doanh trong mai sau” – cô cho biết.


Thuỷ Tiên vẫn gợi cảm trong bộ cánh công sở.

Phổ quát ngày trước, có tin tức Thuỷ Tiên dùng tiền dành dụm của bản thân để đầu cơ cho kinh doanh. Cô sử dụng số tiền này kiến thiết công ty với vốn yếu tố lệ khởi đầu lên tới 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) và khiến Tổng giám đốc. Nữ ca sĩ cho nhân thức mình không liều lĩnh. Với 15 năm hoạt động trong làng giải trí và truyền thông, Thuỷ Tiên có sự thông hiểu về chế độ vận hành, sở thích của quần chúng trong nước. Chưa kể kinh doanh cũng là mơ ước của cô từ nhỏ.


Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ trong sự kiện


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.vn


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét