Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Đội ngũ tuổi teen sử dụng dao đoạt mạng địch thủ trong đêm

Trong lúc 2 hàng ngũ xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến gục ngã xuống các con phố và tử chiến 3 ngày sau đó.

Ngày 25/12, TAND thức giấc Thừa Thiên - Huế đã tạo dựng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Thịt người đối với Phan Văn Rốt (22 tuổi), Nguyễn Văn Nhân (22 tuổi), Dương Văn Hải (21 tuổi), Nguyễn Đình Bảo Quân (23 tuổi), Huỳnh Phan Hoàng Trọng (31 tuổi), đa số đều trú tại thị phường Hương Thủy, tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế.

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 1
Nhóm thanh niên tội vạ giết người đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: H.H.

Theo cáo trạng, đêm 1/1, đội ngũ Trằn Thiên Tiến, Tôn Thất Đạo và È Văn Huy tới quán Beer Club Mix tại số 1 đường Nguyễn Hữu Thọ (TP Huế) để chơi. Bên cạnh nghe nhạc và nhảy, Tiến cho rằng có người dẫm vào chân bản thân mình nên đã gây sự với các bàn trong quán trong đó có hàng ngũ của Rốt. Được sự can ngăn của kiểm soát an ninh quán, lực lượng của Tiến trả tiền tiền ra về.

Khi ra khỏi quán, Tiến nảy sinh yêu cầu trở lại quán sắm nhóm bạn trẻ đã dẫm lên chân bản thân mình để tấn công. Khoảng 22h30 cùng ngày, nhóm của Tiến nhận thấy đội ngũ của Rốt đi trên 3 xe máy trong khoảng quán bar ra về.

Thấy lực lượng đối thủ, Tiến chạy xe tới ép sát vào phía bên trái xe máy của Rốt để Đạo ngồi sau xe cầm đùi đánh Rốt và Nhân nhưng không trúng. Sau đó, Tiến chở Đạo bỏ chạy thì bị nhóm của Rốt điều khiển xe máy đuổi theo. Đến ngã ba tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Phùng Chí Kiên, Rốt áp sát làm cho xe máy Tiến và Đạo ngã xuống đường.

Trong lúc 2 hàng ngũ xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến ngã gục xuống con đường và tử chiến 3 ngày sau đó ở Bệnh viện Trung ương Huế.

HĐXX tuyên phạt Rốt 8 năm 6 04 tuần tù về tội Giết người; các đồng phạm Nguyễn Văn Nhân 7 năm 3 tháng tù; Hải và Quân 7 năm tù; Trọng 5 năm tù. Hình như, nhóm của Rốt đề nghị bồi hoàn 186 triệu tiền việt cho mái nhà bị hại. 

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 2
Ngã 3 Nguyễn Hữu Thọ, địa điểm xảy ra vụ đâm chết người. Ảnh: Google Maps.

Điều hành quán bar bị đâm trong đêm quay số trúng thưởng

Lợi dụng lúc ông Giang không lưu ý, Bình dùng dao đâm vào bụng và tay người quản lý quán bar.

Đâm chết người trong đêm Nhóm bạn teen đâm chết người đâm chết người quán bar xô xát Huế


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét