Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về khiến cho vai phụ thì hơn

Đóng chính trong một bộ phim truyền hình là một cơ hội lớn bỏ ra cho các diễn viên. Thế nhưng, giả dụ một diễn viên được đóng chính quá nhiều trong khi thực lực diễn xuất lại có hạn thì lại là chuyện chẳng phải khán giả nào cũng ưng ý. 5 ngôi sao Hàn Quốc dưới đây là những người được không ít người xem khuyên rằng nên quay quay về cáng đáng các vai phụ, trau dồi diễn xuất, trước khi đủ tài năng đóng phim và cả thần thái để lên hàng nam chính, nữ chính.

1. Seo Kang Joon

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 1.

Mở bán năm 2012, sau 5 năm, Seo Kang Joon vẫn chưa phải là một diễn viên được phổ biến người mến mộ. Sau khi phụ trách một trong những vai chính của Hwajung, mĩ nam mắt nâu được chọn lựa khiến nam thứ của Cheese in the Trap rồi sau đó là nam chính của Entourage và công trình sắp ra mắt Are You Human Too?. Nếu như như Entourage là một trong nhì phim remake từ series Mỹ của tvN trong năm 2016 thì Are You Human Too? là bom tấn với kinh phí gần 10 triệu đô la (25 tỉ VND) và được thực hiện trong 2 năm. Theo đà này, Seo Kang Joon đã chính thức lên hàng vai chính phim Hàn và nếu như không có gì thay đổi, anh sẽ gắn bó với vị trí này từ nay về sau.

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 2.

Không ít người theo dõi nghĩ là diễn xuất của Seo Kang Joon đang quá phổ biến, trong khi thần thái của anh thì lại không có gì nổi bật, ngay cả khi dung nhan có thừa. Thậm chí, có người còn mỉa mai rằng diễn xuất robot của anh quả là quá thích hợp để đóng bộ phim về robot Are You Human Too?. Tuy nhiên, thất bại của Entourage không chỉ là vì diễn xuất non yếu của Seo Kang Joon, nhưng thay vì vội kiếm được lời lèo lái những dự án khủng về kinh phí, có lẽ anh nên quay về làm cho nam phụ có duyên như trong Cunning Single Lady hay Cheese in the Trap.

2. Hyeri

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 3.

Thành công của Reply 1988 đã giúp cô idol của Girl's Day đổi đời, độ yêu mến tăng vùn vụt so với trước khi phim lên sóng. Ví như như trước đó, Hyeri chỉ được cáng đáng một số vai phụ thì nhờ Reply 1988, cô nghiễm nhiên bước chân vào đội ngũ nữ chính phim Hàn, sánh duyên cùng Ji Sung trong Entertainer và cùng Jo Jung Suk trong Two Cops.

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 4.

Tuy nhiên, sự nhiều người biết đến của Hyeri sau bộ phim quốc dân lại chỉ như bong bóng xà phòng, theo kiểu, hết Reply, Hyeri quay về khiến Hyeri chứ không còn là Sung Duk Sun nữa. Chứng cớ là tập đầu tiên của Entertainer chỉ lên sóng sau khi Reply 1988 chấm dứt 3 bốn tuần nhưng không nhận được sự để ý quá lớn trong khoảng công chúng, dù nó có Ji Sung. Gần giống, Two Cops cũng không có một kết quả rating ấn tượng. Hào quang đãng trong khoảng Reply của Hyeri có lẽ đã hết, sẽ tốt hơn ví như như cô đảm trách các vai phụ hay thứ chính vừa sức, thay vì là vai chính của các phim có nội dung không mấy tuyệt vời.

3. Joy (Red Velvet)

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 5.

Giống như Hyeri, Joy cũng là một idol đá chéo sân diễn xuất nhưng "phong cách" hơn, cô lên thẳng vai chính ngay trong bộ phim đầu tay The Liar and His Lover. Việc một thần tượng như Joy được lựa chọn khiến nữ chính của Liar and Lover từng khiến khá rộng rãi người theo dõi cảm thấy khá bất công cho các diễn viên mới, bởi vì diễn xuất của cô cũng chậm lại đằng sau định qua idol đi đóng phim. Tệ hơn, bộ phim này còn là một trong những công trình gây bi lụy ngủ nhất năm 2017, nên tuyệt hảo của người theo dõi về vai diễn debut của Joy nhìn bình thường không mấy tốt đẹp.

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 6.

Joy có thể được mến mộ trong đồng đội fan Kpop, nhưng với người theo dõi phim Hàn, cô cần phổ biến hơn là cái danh thành viên Red Velvet. Giả dụ như tiếp tục theo đuổi tương lai diễn xuất, sẽ tốt hơn cho Joy ví như như cô sinh ra ở tuyến nhân vật phụ của phim, thay vì gồng bản thân "cân" cả thành quả.

4. Nam Joo Hyuk

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 7.

Nam Joo Hyuk lần đầu được lưu ý bằng vai nam chính "ẩn danh" trong phim học các con phố School 2015. Kể cả khi có được một lượng fan toàn bộ nhờ tác phẩm này, mĩ nam sinh năm 1994 vẫn phải nhiều lần sắp có những lời chê bai về diễn xuất. Dù rằng vậy sự nghiệp đóng phim của Nam Joo Hyuk vẫn được bình chọn là phất lên khá với tốc độ cao khi chỉ trong 3 năm, anh đóng đến 6 phim, trong đó 2 phim đóng chính. Điều này là do rộng rãi nhân tố: sức hấp dẫn trong khoảng School 2015, trong khoảng thiết kế của anh và quyền lực của YG Entertainment.

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 8.

Đáng tiếc nuối là chẳng bao lâu sau khi giành được phổ thông cảm tình nhờ Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Nam Joo Hyuk lại phải quay lại thời bị chỉ trích vì Cô Dâu Thủy Thần, nơi anh phải đảm trách một vai diễn không dễ dàng hơn (dù không thu hút bằng vai Jung Joon Hyung). Hiện tại, Nam Joo Hyuk đang chuẩn bị cho lần công bố khán giả màn ảnh rộng ưng chuẩn Ansi Fortress, một công trình mà anh thủ vai phụ. Vậy còn dự án truyền hình tiếp theo của anh sẽ như thế nào đây?

5. Ahn Jae Hyun

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 9.

Trường thích hợp của Ahn Jae Hyun là minh chứng cho hiệu quả của việc từ sao chính quay về vào vai phụ. Sau chiến thắng vang lừng của Vì Sao Đưa Anh Đến, chàng người mẫu sinh năm 1987 cũng nổi lên như một hiện tượng. Anh nhanh lẹ được lựa chọn vào dàn cast chính của You're All Surrounded rồi sau đó là nam chính của Blood. Nhân tố bất thần đó là nếu như Ahn Jae Hyun từng diễn tròn vai em trai Jeon Ji Hyun thì nhì vai chính nhanh nhẹn này lại quá tầm với của anh. Thực lực chưa đủ, Ahn Jae Hyun đã làm tiếc lộ phổ biến điểm yếu diễn xuất khi quang gánh vai diễn lớn.

Đây là 5 sao Hàn nên tạm ngưng đóng chính, trở về làm vai phụ thì hơn - Ảnh 10.

Có vẻ như đã rút kinh nghiệm, sang tới năm 2016 và 2017, Ahn Jae Hyun chỉ kiếm được vai nam thứ chứ không đeo đuổi vai chính nữa. Những lời chỉ trích dành cho diễn xuất của anh vẫn còn nhưng không còn quá gay gắt như thời Blood, do vì vai mà anh gánh vác dễ đóng hơn và cũng ít cần thiết hơn. Ahn Jae Hyun cứ thong thả cải thiện diễn xuất như thế này, có khi sau này lại biến thành Kim Min Hee thứ nhì cũng nên!


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét