Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

'Đừng đưa hết tiền cho vợ! Ví như không hãy hỏi Eboue'

Emmanuel Eboue, 34 tuổi, từng nằm trong Top 5 cầu thủ giàu nhất Bờ Biển Ngà. Thời đỉnh cao, Eboue từng chơi bóng cho Arsenal, Galatasaray hay Sunderland.

Nhưng vừa mới đây, làng bóng đá trái đất đã chấn động khi nhân thức về hoàn cảnh khốn khổ của ngôi sao từng có 7 năm chơi bóng ở sân Emirates. Từng có khối tài sản lên đến 20 triệu bảng Anh nhờ bóng đá, giờ Eboue trở thành kẻ tay trắng.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 1.

Eboue phải ngủ nhờ trên sàn nhà của người bạn, giặt quần áo bằng tay bởi không đủ tiền tậu máy giặt. Thứ có trị giá độc nhất của Eboue lúc này chỉ là chiếc thẻ Oyster dùng đi xe bus, hoặc xe điện ngầm và vài bộ áo quần.

Tấn bi kịch đổ ập xuống đầu Eboue bắt nguồn trong khoảng cuộc li hôn với cô bà xã Bertrand Aurelie. Khi kiếm được tiền nhờ bóng đá, Eboue tin tưởng giao cục bộ cho cung phi. Khi chia tay cựu danh thủ Arsenal mới nhân thức rằng tất cả tài sản mà mình kiếm được đều đứng tên vợ cũ.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 2.

Eboue giờ không có cả điện thoại để liên lạc với các con. Túng quẫn bách, hậu vệ 34 tuổi có lúc đã nghĩ tới tự vẫn. Trên mạng thị trấn hội, thảm kịch thế cục của Eboue đã làm cho nổ ra cuộc bàn cãi khá lớn trong phái mày râu về chuyện có nên giao hết tài sản cho cung phi hay không.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 3.

Với những gì xảy ra với Emmanuel Eboue, đừng bao giờ đưa tổng thể tiền cho hiền thê giữ. Đây chắc chắn là bài học lớn nhất năm.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 4.

Câu chuyện của Emmanuel Eboue là bài học cho chúng ta. Chúng ta có thể từ đỉnh cao xuống vực sâu. Có một sự thật chắc chắn, phi tần có thể giúp bạn thắng lợi nhưng cũng làm bạn thất bại. Hãy mưu trí lên!

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 5.

Với câu chuyện của Eboue, tôi đã nắm bắt vì sao Ronaldo chỉ có con mà không lấy thê thiếp, không kết hôn hay ly hôn. Như thế đỡ nhức đầu.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 6.

Emmanuel Eboue đã phải rất khó nhọc thi đấu ở những giải hàng đầu châu Âu trong phổ biến năm qua để kiếm tiền. Anh ấy đã đánh mất phần lớn sau khi ly hôn, mọi thứ đều từ cô hoàng hậu của anh ấy. Bài học cuộc sống: Hãy chú ý khi chọn bạn đời. Đấy là quyết định một mất một còn.

Eboue từng muốn cầu cứu ông thầy cũ Arsene Wenger nhưng không biết bằng cách nào bởi không còn cả số máy tính bảng để liên lạc. May mắn thay, ánh sáng ở cuối tuyến đường hầm đã lóe lên trước mắt hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

Đội bóng cũ Galatasaray, sau khi biết tình cảnh khốn khổ của Eboue, chuẩn bị đón Eboue về phụ trách công tác đào tạo đội U14. "Tôi đã nghe kể về chuyện của Eboue. Chúng tôi sẽ nỗ lực giúp đỡ cậu ấy như một người bạn", HLV Terim cho biết.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét