Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

5 phát hiện thú vị trong khoảng bức chụp cầu thủ Barca ăn mừng trêu tức Ronaldo

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 1.

1. Cái khoác tay của Suarez

Chuyện Suarez là bạn thân của Messi không có gì lạ. Cả hai sống ở gần khu nhau và có ngày Messi còn tiến công xe tới sân bay đón Suarez quay về Tây Ban Nha. Nhưng trong tấm ảnh ăn mừng cho thắng lợi ở El Clasico, Suarez lại không đứng gần Messi.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 2.

Thay vào đó trung phong người Uruguay khoác tay rất vui lòng với Sergi Roberto. Vì sao thế? Đơn giản là Suarez thực thụ cảm kích Roberto vì các con phố thiết kế tuyệt vời của anh giúp Suarez làm bàn mở tỷ số.

2. Cầu thủ Barca chế giễu Ronaldo?

Hãy chú ý vào Aleix Vidal, người làm bàn ấn định tỷ số 3-0. Thay vì đứng khoác vai như các bạn bè, Vidal lại tạo dáng gồng người. Bạn có thấy hình ảnh này không xa lạ không? chậm tiến độ chính là cách thức Cristiano Ronaldo vẫn thường ăn mừng mỗi khi ghi bàn quan trọng.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 3.

3. Messi mất cả đôi giày

Messi chỉ mang một chiếc giày vẫn có thể kiến tạo trong trận El Clasico. Vào đến phòng thay đồ thì anh mất luôn cả đôi. Nhưng có hề gì.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 4.

4. Đôi giày phát sáng

Giày của thủ môn Marc-Andre ter Stegen phát sáng trong bức ảnh. Lại thêm một bằng cớ cho thấy Barca đã phát triển phép màu ngay tại Bernabeu?

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 5.

5. Bạn dạng sao

Cầu thủ trẻ Nelson Semedo cứ như bản san của Ivan Rakitic trong tấm ảnh này. Cả nhì có cùng động tác tay, cùng kiểu cười và tuy nhiên cùng bình thường thú vui thành công. Không vui sao được khi đánh bại kình địch ngay trên sân khách, qua đó bỏ xa đối phương tới 14 điểm trên BXH La Liga.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 6.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét