Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tập đoàn Hải Phát tặng “tiến thưởng sang” tri ân khách hàng |

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, Cty CP Đầu cơ Hải Phát (Hải Phát Invest) dự định chi hơn 02 tỷ đồng cho chương trình vàng tặng tri ân đối tượng mua hàng. Các phần vàng thu hút bao gồm: IphoneX, xe máy SH, Đá quý Doji và “ôtô” Mazda 6 2.0L version 2017.

Thời cơ tiến thưởng chiếm hữu “quà sang”

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm sinh nhật Cơ quan, Hải Phát vừa bán ra chương trình bốc thăm may mắn - kiếm được vàng đẳng cấp “Từ đá quý tới Mazda 6” cho đối tượng mua hàng tham gia dự án của Cty.

Theo đó, khách hàng có cơ hội thu được các quà tặng vô cùng giá trị. Cơ cấu 06 giải bao gồm: 01 giải laptop IphoneX 256 GB; 04 giải đá quý viên D10 nhãn hiệu Doji giá trị từ 99 triệu đến 470 triệu đồng (trong đó có 01 giải đi kèm với xe máy Honda SH 2017). Giải thưởng cao nhất là 01 ô tô Mazda 6 2.0L phiên bản 2017 trị giá 850 triệu đồng.


Hải Phát tặng đối tượng mua hàng xe Mazda 6 - mẫu Sedan hạng D được người Việt ưa thích

Kiến thiết ngày 15/12/2003, trải qua 14 năm xây dựng và phát hành, Hải Phát Invest đã từng bước chắc chắn vị thế là nhà phát triển BĐS uy tín bậc nhất tại vietnam. Thành công của Hải Phát được ghi lại bằng phổ quát công trình lớn trên khu vực TP. Hà Nội.

Chương trình vàng tặng “khủng” Hải Phát dành cho đối tượng mua hàng là sự tri ân, bộc lộ uy tín, tầm vóc của tổ chức nhân kỷ niệm chặng con đường 14 năm kiến tạo tòa tháp, thiết kế các giá trị cuộc sống của Hải Phát.

“Khai hoang” thị trường Gia Lâm

Vừa qua, Hải Phát Invest lên tiếng việc trúng thầu hơn 13.000m2 đất đấu giá tại Gia Lâm - Hà Nội. Theo đó, Cty đã “giành” quyền dùng đất để thực hiện công trình đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng tại các ô đất từ TT14 đến TT19, thị trấn Trâu Quỳ, quận Gia Lâm.

Được biết, 6 block thấp tầng này (từ TT14 tới TT19) sẽ được nhà đầu tư phân thành 140 ô đất để phân phối cho khách hàng. Quy mô mỗi ô động dao từ 85,5m2 đến 190,5m2 và đều có vị trí tiếp xúc với các con phố khu vực rộng 30m hoặc tuyến đường nhánh có mặt cắt ngang rộng trong khoảng 13,5m - 2m.


Hình ảnh quy hoạch khu đất của Hải Phát

Chủ đầu tư cho hay, theo quy hoạch của Thành phố, Công trình có vị trí nằm ngay cạnh trọng tâm hành chính huyện Gia Lâm trong mai sau.

Bây chừ, địa điểm khu đất này, ngoài tiếp giáp với khu dân cư thành phố Trâu Quỳ còn giáp với khu dân cư Viện Chính sách Kế hoạch và Phát hành Nông thôn và khu dân cư Học viện Nông nghiệp vn.

Riêng phía Đông giáp khu quy hoạch khu vực chợ cây trồng, hồ nhân tố hoà. Bao quanh là các công ty, cơ sở y tế, giáo dục như UBND thị xã Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, trường THCS Trâu Quỳ và Học viện Nông nghiệp vietnam.

Cũng theo thây mặt chủ đầu tư, khi cầu vượt bắc qua quốc lộ 5 được khai triển, Công trình sẽ được kết nối thuận tiện với khu thị trấn Đặng Xá và Vin City của Vingroup (dự định xây trên khu vực thị trấn Dương Xá và Đa Tốn).


Khu đô thị Đặng Xá nằm cạnh quốc lộ 5, bí quyết không xa trọng điểm đô thị Trâu Quỳ

Sau sự trỗi dậy của bất động sản phía Tây Hà Nội, thời điểm vừa qua, thị trường nhà đất phía Đông cũng có những bước chuyển biến đáng kể. Khác lạ, năm 2017, phổ thông thông tin cơ sở được báo cáo đã tạo tác động hăng hái đến khu vực này.

Đáng để ý nhất là thông tin Hà Nội chỉ huy khai triển xây dựng 04 cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống gồm: cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy công đoạn 02.

Cùng với cơ sở vật chất giao thông, Gia Lâm cũng được quy hoạch sinh ra nhiều tòa tháp, công trình trọng tâm khác. Có thể kể đến như Trọng điểm thương mại ở xã Đa Tốn; Cụm công nghệ thực phẩm Hapro ở xã Lệ Chi, Những nơi công cộng quy mô hơn 100.000m2 tại phố Cổ lỗ Bi.

Chiếm hữu vị trí lối vào phía Đông của Thủ đô, Gia Lâm được đánh giá có yếu tố kiện dễ dàng đẩy mạnh sản xuất công nghiệp, thương mại, ngao du, dịch vụ…

Với lợi thế sẵn có, Gia Lâm chủ trương phấn đấu biến thành quận trong giai đoạn 2015-2020. Hưởng lợi từ chiến lược tạo ra kinh tế, đẩy mạnh đô thị hóa để kết thúc chỉ tiêu trên, thị trường BĐS khu vực này hẹn hẹn sẽ trở thành sôi động trong thời gian đến.

Tin tức liên hệ:

Hotline: 0965 662 588

Website: hoiquanbatdongsan.Việt Nam

Nhi Thu


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét