Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy tháo thân vì cháy nhà giữa đêm |

Hoa hậu Quả đât Người việt 2010 - Diễm Hương cho biết cô gặp tình huống hỏa hoán vị giữa đêm bất thần và không kịp sẵn sàng gì, phải mặc đồ ngủ chạy tháo thân.

Đêm 28/11, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương làm cho rộng rãi người hâm một bất ngờ khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy tháo thân ngay trong đêm.

Cô viết: "Trời ơi, nhà tui đang có cháy... lần đầu tiên mặc đồ ngủ, ấp ôm đống giấy tờ tiền chạy tháo thân".

Ngay sau khi đăng tải, phổ thông khán giả đã tỏ ra cực kỳ sợ hãi cho Hoa hậu vì cô hiện đang có con nhỏ bé đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Diễm Hương.


Diễm Hương và đàn ông Noah.

Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Hương cho biết chồng cô là người phát sinh ra vụ cháy và gọi cô chạy ra khỏi nhà. Rất may, khi lửa đang còn bé dại và nhận thấy kịp thời nên chưa để lại hậu quả gì lớn. Sau đó, chồng cô và một vài người phát hình thành vụ cháy đã liên hệ nhóm bảo vệ để giải quyết vụ việc sớm. Diễm Hương cho nhân thức, Bản điều hành đã giải quyết sớm nên vụ cháy không để lại thiệt hại lớn.

Diễm Hương cho biết nguyên cớ của vụ cháy do có một mái ấm nấu ăn đi ra khỏi nhà quên tắt bếp nên xuất hiện khói và mùi.

Khi sự việc xảy ra, Diễm Hương hoảng sợ nên mặc luôn đồ ngủ, gom các giấy má tùy thân, lấy xe để chạy ngoài. Cô cho biết cũng đã bảo với người thân không đưa đàn ông Noah về nhà lúc tình hình chưa ổn định.


Theo Tâm Như/vietnamnet.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét