Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Khai trương VPĐD Sàn phân phối bất động sản Real Home tại “Miền đất hứa” Vân Đồn |

(Xây dựng) - Ngày 09/12, Cty CP bất động sản Nhà thực (Real Home) đơn vị Lễ khai trương Văn phòng thây mặt Sàn phân phối bất động sản Real Home tại Vân Đồn, Quảng Ninh.


Lễ cắt băng khai trương văn phòng thương lượng Real Home tại Vân Đồn, Quảng Ninh sáng ngày 09/12

Lễ khai trương thú vị sự tham gia của gần 300 khách mời là các nhà điều hành nhà nước tại tỉnh Quảng Ninh, quận Vân Đồn, các đối tác chủ đầu tư, các tổ chức Hiệp hội, các đại lý phân phối BĐS và phần lớn khách hàng tậu nhà ở khu vực miền Bắc về tụ hội.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Như Ý – Tổng giám đốc Real Home cho biết:Sau phổ thông năm hoạt động buôn bán trong ngành nghề BĐS tại Hà Nội, Real Home đã tham gia phân chia thành công rộng rãi công trình như Hòa Bình Green Minh Khai, Vinhome Gardenia, Gemek Tower, Thủ đô Paragon, Việt Đức Complex...và phổ quát công trình khác. Real Home đã tạo lập và chắc chắn được trị giá, nhãn hiệu sàn giao dịch bất động sản gắn kết ý định của hàng nghìn đối tượng mua hàng, được các chủ đầu t


Real Home là đại lý phân phối bất động sản ở Thủ đô tiên phong “khai hoang” thị trường bất động sản Vân Đồn

Trong kế hoạch hoạt động tiếp theo, Real Home tìm phương hướng riêng cho bản thân bằng nỗ lực là đại lý phân phối đi đầu khai phá thị trường BĐS tại Vân Đồn. Đây cũng là sự kiện ghi lại bước phát hành mới của Real Home tại khu vực có nhiều tiềm năng và đứng trước phổ thông cơ hội thu hút, được coi là “Miền đất hẹn” đón đầu mai sau của 1 trong 3 đặc khu kinh tế vô cùng trẻ trung của vn.


Văn phòng đàm phán có hội sở tại liên hệ số 169, tuyến đường 334, Khu 5, Đô thị Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Phổ thông tổ chức sản xuất bất động sản lớn nhất nước như Sun Group, Hải Đăng, CEO, FLC đã lựa Vân Đồn chọn lựa để đầu tư với điểm cộng về vấn đề kiện tự nhiên và kinh tế thị trấn hội được quy hoạch thành đặc khu kinh tế. Địa phương này sở hữu đa dạng danh lam thắng cảnh đẹp, có vùng văn hoá bản địa rực rỡ cùng với chuỗi hệ thống hạ tầng giao thông như cao tốc, phi trường và tiềm năng giao thương về kinh tế, đối ngoại thuận lợi. chậm tiến độ là nguyên nhân lý giải vì sao bà Nguyễn Như Ý và hàng ngũ cán bộ nhân viên của Real Home “Thích đi đầu và chinh phục thử thách” khi tiến công ra hoạt động mua bán bất động sản khu vực biển đảo Quảng Ninh tấp nập này.


Lễ ký kết phân phối công trình Khu trọng tâm thành phố Cái Rồng – Vân Đồn

Cũng tại Lễ khai trương, chủ đầu tư Vương Long báo cáo chọn Real Home khiến cho doanh nghiệp phân phối và trưng bày công trình Khu trọng điểm thành phố Cái Rồng tại Vân Đồn. Khu trọng điểm thành phố Cái Rồng tại Vân Đồn có quy mô gần 13ha được quy hoạch khiến cho khu phục vụ thương nghiệp và nhà ở, đang thu hút phổ quát sự đon đả từ khách hàng địa phương và chủ đầu tư. Công trình hẹn hứa có mức giá có lí và đa dạng chế độ khuyến mãi bỏ ra cho khách hàng.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét