Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Lập quy hoạch xây đắp vùng tỉnh Bình Dương |

Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương việc lập Quy hoạch xây đắp vùng thức giấc Bình Dương.


Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh giấc Bình Dương chủ trì, phối thích hợp với Bộ Xây đắp và các tập đoàn can hệ thi hành việc lập và trình phê duyệt nhiệm vụ và đồ án Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Dương theo đúng quy định luật pháp hiện hành.

Bộ Xây đắp chấp hành việc đánh giá nhiệm vụ và đồ án Quy hoạch xây đắp vùng tỉnh giấc Bình Dương theo quy định qui định về xây đắp.

Quy hoạch xây đắp vùng thức giấc Bình Dương đến năm 2020 đã được phê chuẩn y tại Quyết định số 68/2006/QĐ-UBND ngày 20/3/2006 của UBND tỉnh Bình Dương.

Sau hơn 11 năm, công đoạn phát triển của tỉnh giấc Bình Dương có rộng rãi cô động; các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Quy hoạch năm 2006 không còn phù hợp; phổ quát nhân tố, nhu cầu sản xuất mới trên địa bàn tỉnh giấc và vùng Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện, tạo nên những động lực hăng hái, đòi hỏi các định hướng quy hoạch xây dựng vùng tỉnh giấc Bình Dương cần được tiếp tục nghiên cứu, cân nhắc và đưa ra những yêu cầu mới, thích hợp với nhu cầu tạo ra của tỉnh hiện nay và tương lai. Chính vì thế, Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương việc lập Quy hoạch xây đắp vùng tỉnh Bình Dương.


Theo Phương Nhi/chinhphu.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét