Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Nhà báo Phan Đăng biến thành MC “Bạn nào là triệu phú” |

Sau buổi ghi hình "tuyển chọn" tối qua (18/12) tại trường quay S16 của Đài Truyền hình vietnam, nhà báo Phan Đăng đã được chọn làm cho người dẫn chính thức của chương trình "Khách hàng nào là triệu phú".

Tin tức trong khoảng phía ê-kíp đóng chai “Ai là triệu phú” cho biết, tối qua, vòng tuyển chọn lựa sau cuối để sắm ra người dẫn chính thức chương trình “ Ai là triệu phú ” đã diễn ra tại trường quay S16 - Đài Truyền hình Việt Nam với nhị người tìm việc là nhà báo Phan Đăng (sinh năm 1984) và MC,BTV Đức Bảo (sinh năm 1987).


Nhà báo Phan Đăng dù có chút hoảng loạn nhưng vẫn rất tự tin khi ngồi ghế dẫn "Người nào là triệu phú". Ảnh: VTV.

Vì chưa bao giờ ngồi ở địa điểm dẫn chương trình truyền hình với bao quanh là toàn bộ khán giả và người chơi thật nên nhà báo Phan Đăng đã có mặt từ khá sớm tại vị trí ghi hình để tập làm quen với mọi thứ. Anh được đích thân đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng – Phó Ban Chế biến các chương trình Tiêu khiển chỉ dẫn và thị phạm.

Kết quả, nhà báo Phan Đăng được chọn làm cho người dẫn chính thức của “Khách hàng nào là triệu phú”. Buổi ghi hình trước tiên trong vai trò người dẫn chính thức của nhà báo Phan Đăng sẽ diễn ra tham gia 10h, 14h và 19h ngày 19-20/12 tới tại trường quay S16. Những buổi ghi hình này sẽ được phát sóng trên VTV3 vào những ngày đầu tiên của năm 2018.


Phần hướng dẫn của nhà báo Phan Đăng được đánh giá rất cao. Ảnh: VTV.

Lúc trước, nhà báo Phan Đăng cũng chia sẻ rằng, anh chưa từng gửi giấy tờ xin việc địa điểm dẫn chương trình “Bạn nào là triệu phú”. Bởi vậy, anh đã rất bất thần khi thu được cuộc gọi trong khoảng phía VTV mời qua trường quay ghi hình thử. Dù cảm giác khá hoảng loạn và chưa có sự chuẩn bị trước nhưng nhà báo Phan Đăng vẫn kiếm được lời mời tới “thử thách”.

Đương nhiên, theo nhận xét của phổ biến người thì khi bước tham gia dẫn thật, Phan Đăng đã dẫn rất thiên nhiên và trôi chảy. Anh nhận được đánh giá cao trong khoảng Hội đồng xét tuyển.

MC, BTV Đức Bảo tối qua cũng đã biểu hiện rất khả quan vai trò người dẫn của chương trình. Với kinh nghiệm làm người dẫn của phổ quát chương trình truyền hình trong phổ biến năm, lại rất hoạt ngôn và xử sự cảnh huống nhanh nhạy nên phần dẫn của Đức Bảo cũng được đánh giá cao.


MC/BTV Đức Bảo cũng mang đến những không khí dễ chịu cho chương trình khi ngồi ghế dẫn. Ảnh: VTV.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Phổ quát người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài tình, thông minh, duyên dáng, biết đa dạng và nắm bắt nhiều.

Anh từng theo dõi ngành nghề thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận sport có giọng điệu riêng, cá tính. Anh thường xuyên được các kênh truyền hình mời làm khách mời để nói về bóng đá.

Thời gian vừa mới đây, Phan Đăng là vị khách mời quen thuộc của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3. Anh nói về hồ hết chủ đề như: "thế hệ 8x", "đôi mắt", "vui vẻ", "sự nổi loạn", "đồng nát", "không tính phí", "Thủ đô", "đơn chiếc", "hứa hò", "những môi trường chia tay"… tới "tiếng Việt và lời ru".


Theo Hà Tùng Long/Dantri.com.vn


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét