Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Nhà vô địch quyền anh quả đât đấm nát kính một cửa hàng

Trước đám đông người ái mộ đang reo hò bao quanh, Anthony Joshua đầy tự tin dùng găng tay đấm mạnh làm cho nhì cửa kính một cửa hàng vỡ lẽ nát. Số đông khán giả xung quanh tỏ ra phấn khích trước màn biểu diễn này của võ sĩ người Anh và sử dụng laptop quay lại.

Đây là một hoạt động truyền bá của Joshua cho một thương hiệu sport của Mỹ mà anh là thây mặt hình ảnh. Hãng sport này vừa mở siêu thị ở Amsterdam và nhờ Joshua đến quảng cáo.

Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 2.
Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 3.

Anthony Joshua có thể được xem là võ sĩ mạnh nhất quả đât bây chừ khi là nhà quán quân quyền anh hạng nặng thế giới, giữ các đai quán quân IBF, WBA và IBO. Trận thắng knock-out Wladimir Klitschko hồi giữa năm đã đưa danh tiếng của Joshua lên tầm cao mới.

Joshua có tính cách thức đặc biệt so với những nhà vô địch quyền anh khác. Anh có cuộc sống hăng hái, không khoe khoang, hay làm trong khoảng thiện và đi theo hướng quảng cáo hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm như Cristiano Ronaldo. Joshua từng thừa nhận lấy CR7 là hình mẫu để tạo ra như một VĐV giỏi, cả về chuyên môn lẫn các hoạt động ngoài xã hội.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét