Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Nhiều người biết đến vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ post ảnh tự dìm mình

Chắc hẳn phần lớn người trong chúng ta có thị hiếu post ảnh lên MXH và ngồi... đếm like. Để có được một bức tranh trăm like, nghìn like mà đếm tương tự, chúng ta cũng quen luôn với khái niệm "sống ảo". Chụp ảnh là phải làm mới từng li từng tí một, trong khoảng góc chụp, ánh sáng, dáng pose rồi 100 bước chỉnh sữa nữa. Sau cùng từ n tấm đã chụp, bạn sẽ lựa chọn ra bức tranh cuốn hút nhất để đăng lên. Thứ tự thông thường là vậy và các nóng girl, nóng boy mạng người nào cũng làm thế!

Thế nhưng, cũng có những người hoàn toàn không theo quy luật đó, ấy vậy mà vẫn lượng follow, lượng like vẫn tăng ùn ùn. Chẳng hạn như cô bạn tới từ Hàn Quốc này, dù suốt ngày chỉ đăng ảnh ăn uống quên cả hình tượng nhưng cô nàng vẫn lọt top nóng girl vô cùng được yêu thích trên MXH!

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 1.

Mặc dù sở hữu thiết kế rất xinh xắn...

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 2.

Nhưng nguyên nhân chính khiến cho cô bạn Hàn Quốc này nhiều người biết đến lại là vì cô bạn thường xuyên đăng chuyển vận những hình ảnh tự dìm hàng bản thân mình như thế này...

Được nhân thức cô nàng nổi tiếng theo bí quyết rất riêng này có tên là Sol Lee. Sol Lee là một beauty blogger, chiếm hữu một kênh Youtube chuyên về review mỹ phẩm và hướng dẫn make-up. Cô bạn này sở hữu một vóc dáng bé xíu, một khuôn mặt thanh thản và xinh đúng kiểu Hàn Quốc. Tất nhiên, riêng biệt lắm người ta mới thấy một bức chụp chung khoe sự xinh đẹp của Sol Lee, bởi lúc nào cô nàng cũng chỉ đăng hình tự "dìm" bản thân mình thôi.

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 3.

Bạn nào nói niềng răng là xấu chứ? Cô bạn này vẫn thoải mái cười hết thấy mặt trời đấy thôi!

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 4.

Dân chúng cứ việc post ảnh xinh xắn còn đăng ảnh dìm hãy để Sol Lee lo

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 5.

Không chỉ hay ăn, Sol Lee còn nhiều lần ăn mặc theo kiểu không giống bạn nào thế này nữa

Thay vì lưu ý từng chi tiết để cho ra một bức hình xinh xắn, nhẹ nhàng, Sol Lee lại luôn sinh ra trên ảnh với hình tượng mái tóc ngang vai xơ rối, chờm bờm và niềm vui không thấy mặt trời. Thêm vào đó, cô bạn cũng chẳng theo style "so deep" mà rộng rãi cô gái vẫn ưa chuộng mà luôn dễ chịu cực kỳ có thể. Nào là thưởng thức ngồm ngoàm, nào là diện những bộ cánh không ai dám thử, nào là cười toét miệng dù đang niềng răng...

Lúc nào cũng thiên nhiên, vô tư là bản thân, bất chấp hình tượng chính là nguyên nhân giúp Sol Lee được yêu mến

Chính nhờ phong cách bất chấp hình tượng chẳng giống người nào của chính mình mà Sol Lee đã biến thành một nóng girl "độc lạ" nhất giữa rừng nóng girl của Hàn Quốc. Trang cá nhân của Sol Lee đang có gần 150k lượt theo dõi cơ đấy!

Giờ thì cùng ngắm thêm vài hình ảnh "ăn cả thế giới" của cô bạn này nhé!

Ngoài những lúc tự khiến cho xấu bản thân mình thì chung Sol Lee cũng xinh tươi, xinh đẹp lắm

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 8.

Nhí nha nhí nhảnh mà dễ thương vô cùng

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 9.

Mấy người nào anh dũng tự phá hình tượng của mình như Sol Lee?


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét