Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Những sai trái trong kiến tạo phòng khách |

(Xây đắp) - Phòng khách được xem là gương mặt của ngôi nhà. Chính cho nên, nơi đây luôn bỏ ra sự thân mật và đầu cơ kỹ càng nhất của gia chủ. Dĩ nhiên, nhiều nhà vô tình phạm phải những sai trái trong bí quyết trang trí khiến cho phòng khách kém thanh lịch và không hợp lý.


Một phòng khách đẹp và hoàn hảo thì môi trường của phòng phải toàn vẹn các hệ thống chiếu sáng.

Không có đủ nguồn ánh sáng

Đèn không chỉ chức năng chiếu sáng mà những bóng đèn còn có thể đổi mới tâm trạng và tạo không khí cho phòng khách. Một phòng khách đẹp và tuyệt vời thì hệ thống ánh sáng là việc khá cần thiết, việc bố trí ánh sáng hợp lý và đúng mực sẽ đem lại hiệu quả cao và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Để làm được điều này, môi trường nhà bạn phải vừa đủ các hệ thống chiếu sáng như: đèn, cửa sổ, giếng trời... Nhưng cũng đừng nên tìm đèn quá khổng lồ, nhân tố đó sẽ làm cho trần nhà như bị thấp xuống và căn phòng có cảm giác chật hẹp hơn.

Sai kích thước thảm

Với những phòng khách tân tiến, sang trọng thì việc có thêm một chiếc thảm là một điều không thể thiếu. Chung thảm được dùng trong phòng khách là nguyên cả căn phòng hoặc một khu vực trang trí bàn trà tiếp khách, nên nhớ chọn thảm thích hợp kích cỡ và diện tích căn phòng. Đừng cắt nhỏ nhắn tấm thảm quá so với quy mô căn phòng hoặc bàn trà sẽ khiến cho mất đi tính cân bằng và thẩm mỹ cho cục bộ phòng khách.


Nên chọn kích thước thảm thật phù hợp, phòng khách sẽ tuyệt vời hơn.

Địa điểm đặt tivi

Nơi tốt nhất để đặt tivi là tại một bức tường trống và nếu thiết kế chìm được thì càng tốt. Không đặt tivi ở phía trước mặt quá gần hay bên cửa sổ. Bên cạnh, khoảng phương pháp giữa tivi và ghế sofa sẽ dựa vào tham gia kích thước của màn hình (khoảng 3-5 lần đường chéo của màn hình).

Không sử dụng gối trên sofa

Đệm và gối dựa tại sopha sẽ phát hành một bầu không khí yên ấm và dễ chịu. Khi lựa chọn bạn cần để ý để dùng nguyên liệu cho thích hợp với ghế sofa hoặc ghế của nhà bản thân mình. Giả dụ đồ phía bên trong trong phòng khách được làm cho bằng nhung hoặc velor, thì gối bằng bông hoặc vải dệt sẽ không thích hợp.

Dùng đồ phía bên trong thấp hoặc quá lớn

Sai trái thông thường nhất làm cho nội thất của căn phòng không phù hợp về kích thước thường là ghế sofa. Giả dụ bạn có một phòng khách lớn bạn có thể mua một chiếc ghế sofa phổ thông. Nhưng ngược lại, với một phòng khách bé bỏng chỉ nên thích hợp để sofa nhị chỗ ngồi và vài ghế bành là đủ. Hoặc dùng nội thất thấp hoàn toàn sai. Nó làm phòng khách của bạn trông chật hẹp.

Trồng cây trong chậu nhỏ xíu

Thay vì trồng riêng lẻ những chậu bé cây xanh rồi đặt chúng khắp phòng khách thì bạn nên thay một chậu to và trồng ở ngay giữa không gian bàn uống nước nhìn sẽ đỡ nhức mắt và khó chịu hơn.


Bạn nên trồng một chậu cây to ở ngay giữa không gian bàn uống.

Màu tường lỗi thời

Việc sử dụng màu tường, giấy dán tường cũ kĩ cũng khiến phòng khách nhà bạn bớt đẹp đi, thậm chí là lỗi thời. Bạn nên cập nhật thiên hướng và trang hoàng mới lại tường giúp phòng khách mới mẻ, thanh lịch hơn.

Cam đoan Trang


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét