Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Đoàn Tuổi teen Bộ Xây đắp tổ chức Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông 2017 |

(Xây dựng) – Nhằm tạo mối quan hệ càng ngày càng gắn bó giữa các công chức, nhân viên của các doanh nghiệp; tạo sân chơi thường niên, thúc đẩy phong trào sport, đoàn luyện sức khỏe. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành nghề Xây đắp vietnam (29/4/1958-29/4/2018). Cách đây không lâu tại Thủ đô, Đoàn Bạn trẻ Bộ Xây dựng đã đơn vị Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông năm 2017, giải đấu với sự nhập cuộc hồ hết của các đội bóng đến từ Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ.

Giải bóng đá được doanh nghiệp nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo cơ hội để các vận cổ vũ, các tổ chức có nhân tố kiện giao lưu, đẩy mạnh nắm bắt biết lẫn nhau, tạo sự hòa hợp hợp nhất, góp phần động viên cán bộ CNVC kết thúc tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của tổ chức. song song, đây cũng là thời điểm để Công đoàn và Đoàn Tuổi teen Bộ Xây đắp phát hiện các yếu tố mới, các đội bóng mạnh để bồi bổ và tham gia các giải bóng đá của Ngành Xây đắp trong thời điểm tới.

Sau những trận cầu thích mắt, Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông 2017 đã mua ra chủ nhân của chiếc cúp Vô địch đó là Đội Cục Giám định Nhà nước về chất lượng nhà cửa xây đắp; Đội đạt giải nhì là Cục Quản lý nhà và hoạt động mua bán bất động sản; Giải ba là Cục Điều hành hoạt động xây dựng; Viện Kinh tế xây dựng là đội đoạt giải đẳng cấp.

Cũng tại giải đấu này, Đoàn Bạn trẻ Bộ Xây dựng đã khởi động quyên góp tiền để ủng hộ Chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho em” tại các tỉnh miền núi phía Bắc và đã nhận được gần 10 triệu tiền việt, bao gồm tiền đóng của các tư nhân, đồng đội và toàn bộ giải thưởng của các đơn vị tham gia thi đấu đã ủng hộ vào chương trình.

Tuyết Hạnh


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét