Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Thông báo kết quả kiểm toán 5 công trình đầu cơ thuộc Ban Điều hành các KCN thức giấc Thái Nguyên |

(Xây dựng) - UBND tỉnh giấc Thái Nguyên vừa tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả kiểm toán hoạt động xây dựng và việc quản lý, sử dụng vốn đầu cơ 05 dự án đầu tư thuộc Ban Điều hành các Khu công nghệ tỉnh giấc (KCN).


Toàn cảnh Hội nghị

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên, chiều ngày 5/12, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị lên tiếng kết quả kiểm toán hoạt động xây dựng và việc điều hành, sử dụng vốn đầu tư 05 công trình đầu tư thuộc Ban Quản lý các KCN tỉnh gồm: Dự án xây đắp cơ sở KCN Điềm Thụy; Dự án hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư và nhà đất cho người lao động KCN Điềm Thụy; Công trình xây dựng khu tái định cư và nhà đất công nhân ở xóm Hắng phục vụ KCN Điềm Thụy; Công trình con đường gom quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên đoạn trong khoảng KCN Yên ổn Bình đến trục đường ĐT 266 (đoạn km3-km4+725,87) và Công trình mương thoát nước chống ngập úng cho khu vực ngoài quy hoạch KCN Điềm Thụy phần diện tích 180 ha.

Qua công tác kiểm toán cho thấy, nhìn bình thường Ban Điều hành các KCN thức giấc Thái Nguyên đã thực hiện điều hành các công trình theo đúng trình tự qui định của Nhà nước, cùng lúc chấp hành tốt công tác giám sát hiện trường, đôn đốc các nhà thầu thi hành xây dừng đúng tiến độ công trình theo thích hợp đồng đã ký kết, các công trình căn bản hoàn thành đã phát huy được mục tiêu đề ra.

Bên cạnh những ưu thế, đoàn công tác cũng liệt kê một số sai sót, hạn chế giễu ở các ngành, cùng lúc kiến nghị với tỉnh giấc chỉ đạo các cơ quan, công ty chấp hành nghiêm các kiến nghị của đoàn.

Sau khi nghe kết quả dự thảo, thây mặt các cấp, địa phương đã có quan niệm giải trình khiến rõ một vài nội dung, số liệu cụ thể và cùng hợp nhất kết quả kiểm toán ở các tổ chức.

Được biết, lúc trước, chấp hành Quyết định số 1382/QĐ-KTNN ngày 21/9/2017 của Tổng Kiểm toán Nhà nước, đoàn Kiểm toán khu vực X đã bắt đầu kiểm toán 05 công trình đầu tư thuộc Ban điều hành các KCN thức giấc Thái Nguyên nói trên từ ngày 25/9/2017 đến ngày 13/11/2017.

PV


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét