Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

U23 vietnam thua phút bù giờ trước đội bóng Hàn Quốc

U23 vietnam 2-3 Ulsan Hyundai

Ghi bàn: Văn Toàn 50', Đức Chinh 88' - Seung Jun 10', In Sung 13', Min Soo 90'.

Đội hình ra sân của U23 vietnam: Văn Hoàng, Văn Khánh, Đình Trọng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tiến Dụng, Xuân Trường, Thái Quý, Quang quẻ Hải, Đức Huy, Công Phượng.

Ulsan Hyundai là đội xếp thứ 4 K.League mùa trước nên không có gì kinh ngạc khi đội bóng Hàn Quốc chơi ở một đẳng cấp khác so với U23 vietnam. Mang tới Thủ đô những cầu thủ nội chất lượng chất, Ulsan lấn ép ngay trong khoảng đầu, với sự vượt bậc về thể lực, sức mạnh và tốc độ.

U23 Việt Nam thua phút bù giờ trước đội bóng Hàn Quốc - Ảnh 3.

Ảnh: Hoàng Anh.

Ngay phút thứ 10, đội khách đã được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi rõ ràng của Văn Khánh. Seung Jun không mắc sai lầm làm bàn thành lập tỷ số từ chấm 11m. Chỉ 3 phút sau, Ulsan đã nhân đôi gián đoạn sau một pha phản công chớp nhoáng. In Sung thoát xuống xong điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Văn Hoàng.

Hiệp 1 U23 Việt Nam chơi bế tắc, chẳng thể tậu được lỗ hổng nơi hàng phòng thủ áo trắng.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo chấp hành 3 sự thay đổi người và ngay tức khắc mang đến hiệu quả. Thanh Trung, Văn Hậu phối phù hợp để cuối cùng Văn Toàn là người xong điểm sau cùng rút ngắn cách trở. U23 Việt Nam chơi tự tín hơn sau bàn thắng của Văn Toàn và lấy lại thế trận.

U23 Việt Nam thua phút bù giờ trước đội bóng Hàn Quốc - Ảnh 4.

Ảnh: Hoàng Anh.

Đến phút 88, Đức Chinh, một cầu thủ khác cũng tham gia sân trong hiệp nhị, thoát xuống xong xuôi điểm công nghệ gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tưởng hạn độ đã cầm hòa tình địch mạnh, U23 vietnam lại để thủng lưới ở phút bù giờ. Min Soo nữ tính sút trong vòng cấm sau pha bật cao tấn công đầu chuyền bóng của bằng hữu.

U23 vietnam đã nhận thêm một bài học đắt giá, để sẵn sàng cho VCK U23 châu Á diễn ra vào bốn tuần 1/2018. 


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét