Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Đạo diễn 'Lô tô': 'Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đang bị bào mòn quá đa dạng'

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh có phổ biến chia sớt thẳng thắn về hoạt động mua bán phim Việt hiện nay khi bắt tay tham gia dự án mới.

Sau thành công của bộ phim Lô tô, Huỳnh Tuấn Anh tiếp tục thử sức bạn dạng thân với Tĩnh tâm mà yêu. Phim kể về chuyện tình tay ba của cô chủ resort Hải Anh (Mai Thanh Hà) với nhì người bạn thân Thiên Di (Nguyễn Quốc Trường Cường thịnh) và Vũ (Huy Khánh). 

San sẻ về việc thi hành bộ phim về đề tài ái tình, Huỳnh Tuấn Anh thừa nhận: "Không còn gì mới dưới ánh mặt trời vì đề tài ái tình đã được khai thác vì vậy phải canh tác, bón phân và làm việc trên cánh đồng đã cũ. Dù ko phải sở trường, tôi muốn khiến cho phim này để thỏa mãn về mặt làm cho nghề. Khiến cho phim vốn là cuộc phiêu lưu rồi".

Dao dien 'Lo to': 'Lan Ngoc, Ngo Kien Huy dang bi bao mon qua nhieu' hinh anh 1
Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ về công trình phim mới. Ảnh: ĐPCC.

Đạo diễn cho nhân thức thêm phim phải dời thời gian quay phổ quát lần vì gặp mặt khó khăn ở vốn đầu tư. "Sau khi phim Lô tô đạt doanh thu tốt,, rộng rãi nhà đầu tư nô nức góp vốn cho tôi làm cho phim nhưng từ tháng 6 chứng kiến nhiều phim Việt thua lỗ họ lại ngại và rút vốn. Phiên bản thân tôi cũng không muốn khiến phim khi chưa có đủ kinh phí vì sẽ khiến cho đồng đội trong đoàn phân tâm và gian khổ", anh nói.

Giải đáp về thắc bận rộn lựa chọn nhì khuôn mặt Mai Thanh Hà và Trường Phồn thịnh khiến diễn viên chính mà chẳng hề những tăm tiếng bảo chứng phòng vé, nam đạo diễn chắc chắn: "Ở vietnam không có diễn viên bảo chứng phòng vé mà chỉ có diễn viên bảo chứng diễn xuất. Những tên tuổi nổi tiếng phòng vé không dễ mời. Lan Ngọc, Miu Lê, Ngô Kiến Huy... đều hạn giễu cợt đóng phim sau khi bị bào mòn quá rộng rãi. Việc lựa chọn diễn viên trẻ tiềm năng là lựa chọn của các đạo diễn hiện giờ".

Dường như diễn viên trẻ, Tĩnh tâm mà yêu có sự nhập cuộc của dàn sao kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, Thanh Thủy, Huy Khánh...

Dao dien 'Lo to': 'Lan Ngoc, Ngo Kien Huy dang bi bao mon qua nhieu' hinh anh 2
Dàn diễn viên và ê-kíp công bố báo giới. Ảnh: ĐPCC.

Bối cảnh chính của phim sẽ được thực hiện tại bán đảo Bình Lập – Cam Oắt con. Với công trình lần này, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và nhà đóng chai còn có tham vọng khai phá dòng phim ngao du đang manh nha ở Việt Nam.

Theo đó, kinh phí đóng hộp dành cho phần thiết kế khoảng 1,8 tỷ đồng. Vì thế sau khi phim quay xong thì phim trường cũng được sử dụng một phần vào mục đích du lịch ở Cam Ranh ma.

  • Lê Thành Dương

    Lê Thành Dương

    Ngô Kiến Huy tên thật Lê Thành Dương là một nam ca sĩ nhạc trẻ được biết đến qua các ca khúc như "Giả vờ yêu", "Mưa sao sa". Anh từng nhập cuộc đóng phim điện ảnh và diễn hài. Trong khi, Ngô Kiến Huy còn thử sức trong vai trò MC cho một số chương trình như: Tôi Tỏa Sáng, Khách hàng nào Dám Hát, Tuyệt Đỉnh Giác Quan, Thách Thức Danh Hài.

    Bạn có nhân thức: Ngô Kiến Huy từng đoạt giải cao nhất trong cuộc tranh tài "Vươn đến ngôi sao".

    • Ngày sinh: 29/06/1988
    • Chiều cao: 1.75 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Mưa Sao Băng, Giả Vờ Yêu, Yêu Như Không Yêu, Chạm Tay Vào Vấn đề Ước,...
    • Phim tiêu biểu: Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Nàng men chàng bóng, Thần tượng, Chàng thanh niên năm ấy, Em là bà nội của anh,...

Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét