Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chuông cửa có hình Biện pháp bình yên mới cho gia đình Việt |

(Xây dựng) - Ngày 15/12, tại TP Hồ Chí Minh, Panasonic vietnam đã công ty Hội thảo trình bày vật phẩm chuông cửa có hình VL-SW274VN mang lại cho đối tượng mua hàng vn biện pháp an ninh chất lượng Nhật Bạn dạng.


Sản phẩm chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN của Panasonic

Trải qua 100 năm tạo ra và gây dựng một thương hiệu của sự tin cẩn và vững bền, Panasonic đã biến thành nhà đóng chai Nhật Bạn dạng hàng đầu về các vật phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp cục bộ B2B trên toàn nhân loại. Chuông cửa có hình nằm trong hệ thống giải pháp buôn bán toàn thể của Công ty được trưng bày tại thị trường vn, là một giải pháp bình yên hiện đại, tích phù hợp giữa camera bình yên quan sát, chuông cửa cùng hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà.

Thấu hiểu yêu cầu bảo đảm an ninh gia tăng của các mái nhà Việt trong không gian phường hội chuyển đổi không xong, chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN là vật phẩm được phân tích và sản xuất tại vietnam để thích hợp với kiến tạo thân thuộc nhà ống và nhà đa dạng tầng, diện tích bé xíu nhưng cao và khó bao quát bình yên toàn căn nhà.

Đặc biệt, đây là item độc nhất trên thị trường có kỹ năng gắn kết mở mang linh hoạt giữa màn hình hiển thị 7” sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 tay con không dây ở phổ quát vị trí khác biệt, tạo sự linh hoạt và luôn thể ích cho người sử dụng, nhất là trong không gian mái nhà. Bên cạnh, vật phẩm có thể thuận lợi kiểm tra và tầm nã suất 400 hình ảnh được ghi lại trong bộ nhớ trong của màn hình.


Chuông cửa có hình Panasonic VL-SW274VN có kĩ năng kết nối mở mang cởi mở.

Không chỉ vậy, item còn có nhiều tiện ích khác như chức năng khiến cho thay đổi giọng nói của người dùng khi tư vấn khách, nâng cao tính bình yên cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già, con nhỏ và thanh nữ khi ở nhà một bản thân. Chức năng gắn kết với các loại cảm biến như báo cháy, báo khói, báo động chống bỗng nhiên nhập, giúp kiếm được tín hiệu cảnh báo và phát ra báo động trên hầu hết màn hình sẽ ngày càng tăng mức độ bảo đảm bình an cho ngôi nhà.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm là rất tiện lợi lắp đặt, thay thế cũng như được kiến tạo tối giản, ít nút bấm thích hợp và dễ dùng với đa dạng đối tượng từ người già tới con trẻ.

Tại hội thảo, Panasonic cũng đã thông báo Cty TNHH Thương nghiệp và đầu tư (TID) là nhà phân phối chính thức sản phẩm Chuông cửa có hình của hãng tại vn.

PV


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét