Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Có những người đích thực dành cả thanh xuân chỉ để qua môn Thể dục!

Chẳng phải điêu tí nào khi nói rằng trên đời này chỉ có 2 loại người: học thể dục nhẹ nhàng như không và oằn oại khổ cực lắm mới thi qua được nhân thể dục. Và những đứa ở nhị trái đất này thì chẳng bao giờ có thể hiểu được người còn lại đã khiến cho cách nào để có thể khiến cho mọi chuyện trở nên dễ dãi, hoặc gian nan tới như thế.

Mới đây, dân mạng đã san sớt một đoạn clip thú vị về một buổi thi hài dục của các học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM). Đòi hỏi đặt ra là sinh viên phải chấp hành tâng cầu qua lưới để ghi điểm. Số điểm bạn nhận được sẽ tương ứng với số lần bạn đá cầu qua lưới thành công. Đòi hỏi chỉ đơn giản như thế thôi nhưng với khách hàng nào có thù với môn thể dục thì... đúng là một độc ác mộng.

Nguồn: Không Sợ Chó

Đoạn clip lưu lại cảnh một cô bạn "dùng cả tuổi thanh xuân" cũng không thể đá cầu qua được lưới làm cho người xem vừa bi ai cười, lại vừa thương và đồng cảm lắm lắm. Clip đang hút 214.000 lượt xem và hơn 11k like sau khi được đăng chuyển vận lên một Fanpage bỏ ra cho thanh niên.

Tội nghiệp cô bạn trong clip, cứ vung vẩy chân tay tứ tung khiến cho mũi chân chưa chạm được cầu thì cầu đã tiếp đất hoặc bay chệch đi hướng khác. 4 lần đá cầu trước tiên đều trượt khiến cô bạn hoang mang cực độ, mất hết ý chí và nếu đây không phải là ngày thi còn lâu mới cố gắng đứng lại trên sân.

Thấy bạn chính mình quá ư là bối rối, các sinh viên còn lại cỗ vũ đon đả. Có đứa còn ra sức hướng dẫn bạn phương pháp để đá thành công một quả cầu, rằng phải giữ một chân trụ và chân còn lại phải chuyển di đúng đắn. Tiếp thụ lời chỉ dẫn một cách nghiệm túc, những lần đá cầu sau, nữ sinh đã thực hiện thành công. Sự sáng dạ bất ngờ của cô bạn trong giây phút thi môn thể dục "ngàn cân treo sợi tóc" ấy làm cho cả lớp vỡ lẽ òa vui miệng, reo hò như đội tuyển vietnam giành thắng lợi trong một trận cầu kịch tính. 

Clip khiến phổ thông người xem nhớ lại những xúc cảm bi ai vui lẫn lộn với môn thể dục. Còn bạn thì sao, bạn đã rơi vào cảnh huống như cô bạn trong clip này bao chưa?


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét