Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Không điểm trang cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và tấn công son mà vẫn xinh ơi là xinh

Khá nhiều người biết đến trong tập thể underground nhưng phải tới khi bùng nổ với hit "Mặt trời của em", tiếng tăm của Phương Ly mới được rộng rãi người nhân thức tới hơn. Dường như giọng hát hay, gu cá tính bất biến thì cách thức điểm trang thiên nhiên mà vẫn nổi trội cũng chính là yếu tố giúp Phương Ly ghi điểm trong lòng fan ái mộ.

Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 1.

Khác với nhiều nữ ca sĩ hiện tại, Phương Ly là người khá giản dị trong việc makeup. Nếu như chẳng phải đi diễn, đi event hay tự sướng cho tạp chí, cô thường chẳng mấy khi tô trát quá cầu kì. Những gì Phương Ly làm chỉ dễ chơi là kẻ chân mày để bất biến khuôn mặt và tấn công son nổi trội để tăng vẻ hồng hào, rỡ ràng. Nếu như lưu ý kĩ, Phương Ly là người nghiện son đỏ. Cô thường chỉ thủy chung với các ga, đỏ hồng, đỏ thuần hoặc cam đất có chút ánh đỏ.

Có lẽ, chính việc hạn chế điểm trang và để tóc basic nhất có thể đã giúp Phương Ly trông năng động cực kì. Nhìn qua, chẳng người nào nghĩ cô đã 27 tuổi.

Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 2.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 3.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 4.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 5.

Tất nhiên, khi muốn "đổi gió", giọng ca "Mặt trời của em" cũng viền nhẹ nửa mí mắt trên, dặm chút má hồng, vậy thôi. Người ta tuyệt nhiên chẳng bao giờ thấy cô chuốt mascara cong vút, đánh khối cầu kì hay tấn công phấn highlight sáng bóng. Nói bí quyết khác, đẳng cấp điểm trang hàng ngày của Phương Ly chỉ nhanh, gọn, nhẹ như các em sinh viên cấp 3 hay học sinh đại học hiện thời. Thế mà lúc nào cô cũng cute, thú vị, vậy mới tài chứ.

Trong khi đó, Phương Ly cũng không phải là người quá cầu kỳ trong khoản tóc tai. Ngoài lần đổi mới với tóc ngắn, mái ngố rồi nhuộm màu bạch kim hồi đầu năm thì gần như, cô chỉ để tóc đen thẳng và nuôi mái dài, phô diễn mọi trục đường nét thảnh thơi trên mặt.

Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 6.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 7.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 8.
Không trang điểm cầu kỳ, Phương Ly chỉ kẻ lông mày và đánh son mà vẫn xinh ơi là xinh - Ảnh 9.

Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét