Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu!

Mới đó, đã tròn 1 năm ngày "cô gái thời tiết" Mai Ngọc lên xe hoa. Trong khoảng 1 tháng trước ngày kỷ niệm ngày cưới (2/12/2016 - 2/12/2017), Mai Ngọc đã tung clip tiến công bè lũ khoe những chốc lát cảm động trong lễ kết hôn mà cô chưa từng được bật mí trên truyền thông. Nhưng đó chỉ mới là đoạn "trailer" của một clip dài mà Mai Ngọc muốn bỏ ra tặng chồng bản thân, cũng như những người nào mến mộ và đã dõi theo cô suốt thời điểm qua.

Clip kéo dài hơn 4 phút do Mai Ngọc đăng chuyên chở lên trang tư nhân mới đây đã hút hơn 4,6k like. MV điểm lại những câu nói và hình ảnh tuyệt hảo diễn ra trong lễ cưới của cô và chồng phương pháp đây 1 năm. Họ đã cho thanh niên thấy một mối tình son sắc, bền chặt được xây dựng trong khoảng tình bạn kéo dài tới 11 năm.

Mai Ngọc nói: "Người ta thường bảo hôn nhân là nấm mồ của ái tình nhưng với Ngọc sau 11 năm làm bạn và 1 năm bình thường sống thì bản thân nghĩ rằng là bản thân và anh Nam giống như là đến một ngôi trạm xe buyt. Ở đây, chúng tôi học cách mến thương, chia sớt, hi sinh và cùng nhau nhẫn nại với người yêu của bản thân. Hôn nhân cũng giống như không đồng chí vậy, khi chúng ta càng nắm bắt, càng yêu thì có nhẽ giai điệu mới du dương, mượt mà".

Những hình ảnh tuyệt hảo trong clip kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Người xem cũng xúc động khi biết rằng mẹ của Mai Ngọc đã rất quyến luyến trong phút giây tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng. Dẫu Mai Ngọc được gả tham gia một mái nhà danh giá, song bà vẫn có tầm thường tâm tư của biết bao bà mẹ khác, trước cột mốc quan trọng của thế cuộc con gái. Bà nhắn nhủ đến con rể: "Mẹ chính thức giao con gái mẹ cho con. Con đã chiếm hữu một thành quả vô cùng đặc sắc mà mẹ đã rất vất vả, mất 27 năm để khắc phân thành".

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 3.

Khoảnh khắc xúc động mẹ MC Mai Ngọc gửi gắm con gái cho chàng rể cũng được nhắc tới trong clip kỷ niệm ngày cưới.

Chồng Mai Ngọc, Nam Lê là người kiệm lời nhất, có lẽ vì anh quá vui vẻ và xúc động khi được rước "cô gái thời tiết" về nhà. Anh hứa bản thân mình sẽ tiết nhạo báng những tính xấu để cuộc sống hôn nhân được êm đẹp, hạnh phúc nhất. Mai Ngọc ví chính mình như một nàng "nhọ nhem" đã gặp được chồng, là "hoàng tử" của đời mình.

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 4.

Mai Ngọc thấy mình may mắn khi đã mua được đúng hoàng tử.

Clip cưới được quay và dựng cụ thể, xúc động như một bộ MV đầy ngôn tình. Hôn nhân, tình ái sẽ rất đẹp ví như bạn chạm chán đúng người và đúng thời điểm - thông điệp của clip cưới mà Mai Ngọc muốn nhắn nhủ đến người xem.

"Sau cùng cũng đã có thể tự tay số đông bản nhạc bản thân mình yêu thích tặng người ấy. Sau 11 năm quen nhân thức, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em. Em luôn tin rằng: Những câu chuyện tình ái đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết", Mai Ngọc nhắn nhủ tới chồng và những cặp đôi đang yêu.

Chuyện tình em với anh như vầng dương nọ/ Có em, có cả rạng đông cuộc thế!

Mai Ngọc khoe được chồng tặng bó hồng to nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 6.

12 năm bên nhau, họ vẫn lãng mạn như vậy.

Cặp phi tần chồng nhiều lần du lịch nước ngoài. Cuộc sống viên mãn ai cũng ước mơ.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét