Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Nghệ An: Sập mỏ đá trắng, 4 người bị vùi lấp tại chỗ |

(Xây dựng) - Vào khoảng 15h chiều nay (16/12) tại địa bàn xã Châu Hồng (quận Quỳ Phù hợp, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn sập mỏ đá trắng nằm trên quốc lộ 48C.


Hiện trường vụ sập mỏ đá.

Theo người địa phương sở tại thì vào thời điểm trên, họ đang ở nhà bất ngờ nghe tiếng ào ào va chạm rất mạnh liền chạy ra thì chứng kiến hàng chục khối đá trắng trong khoảng trên núi cao lăn xả xuống tốp người lao động đang khai thác dưới chân núi làm cho 4 công nhân bị vùi lấp tại chỗ.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ với sự vào cuộc của hàng chục người dân và chủ mỏ thì 3 nam công nhân đã được moi lên chấn thương vô cùng nguy ngập được xe cấp cứu chở đến Bệnh viện quận Quỳ Thích hợp cấp cứu...

Tin tức ban sơ do cư dân sở tại cung ứng đã có 4 người bị hàng chục khối đá đè lấp, một nam công nhân khoảng 27 tuổi được tậu thấy lúc 17h chiều đã tử vong, trước đây 3 nam người lao động được hàng chục người đào bới sắm thấy đã được chuyển ngay xuống Bệnh viện đa khoa quận Qùy Hợp cấp cứu.

Nhận được tạp chí, Công an thị xã Qùy Thích hợp đã có mặt phong tỏa hiện trường không cho bất kỳ người lạ nào vào khu vực để thăm dò nguồn cội.

Được nhân thức mỏ đá trắng xảy ra vụ tai nạn trên được cấp phép hoạt động của Công ty cổ hủ phần khoáng sản Á Châu (AMC). Công ty này khai thác nhị mỏ đá vôi trắng ở quận Quỳ Hợp với diện tích hơn 45ha và trữ lượng hơn 30 triệu tấn. Hiện vụ việc đang được tập đoàn chức năng khiến cho rõ.

Quang quẻ Thích hợp


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét