Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Nhà vô địch quyền anh China Trâu Thị Minh bị mù đột ngột

Xuất hiện ở sân bay Hồng Kiều (Thượng Hải), Trâu Thị Minh phải nhờ hoàng hậu, là MC Nhiễm Oánh Dĩnh và trợ lý dìu đi vì chẳng thể vận động bình thường.

"Lúc ấy, Trâu Thị Minh liên tiếp dụi mắt. Anh ấy nói khó tính. Hiền thê anh, MC Nhiễm Oánh Dĩnh ở bên chồng, khá luýnh quýnh. Cô và một số người nữa đã đỡ anh ấy rời khởi trường bay. Anh ấy chẳng thể thấy tuyến đường, suýt nữa va vào trụ cột", một người có mặt ở trường bay kể lại trên Ifeng.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân sau đó, MC Nhiễm Oánh Dĩnh cũng san sớt dòng trạng thái khôn cùng hoang mang: "Bữa nay là một ngày tồi tệ nhất trong cuộc thế tôi". Theo lời Nhiễm Oánh Dĩnh, cô đã ở bên chồng suốt đêm và không thể chợp mắt vì quá sốt ruột.

Trâu Thị Minh được chuyển tới một bệnh viện ở Thượng Hải và hiện vẫn chưa có thông tin về tình hình nhãn quan của anh. Người ngưỡng mộ hy vọng Trâu Thị Minh chỉ mất nhãn lực tạm bợ thời chứ không bị mù dài lâu.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 2.

Trâu Thị Minh sinh năm 1981, tại Quý Châu, đến với võ thuật trong khoảng năm 14 tuổi, lên đội tuyển tổ quốc China năm 1999. 

Thông tin ngôi sao boxing Trâu Thị Minh mất nhãn lực đang gây chấn động giới truyền thông và dư luận Trung Quốc. Trâu Thị Minh từng 2 lần giành HC tiến thưởng Thế vận hội Olympic các năm 2008 và 2012 ở hạng cân 48 kg.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 3.

Trong lần thượng đài gần nhất tham gia bốn tuần 7/2017, Trâu Thị Minh đã bất ngờ kiếm được thất bại bằng knock-out trước võ sĩ ít danh tiếng đến từ Nhật Phiên bản Sho Kimura. Ngay sau khi thua trận, Trâu Thị Minh đã khóc nức nở trên vai hiền thê Nhiễm Oánh Dĩnh.

Trâu Thị Minh kết duyên với MC Nhiễm Oánh Dĩnh năm 2011, cặp đôi có hai nam nhi Triệu Minh Hiên (2011) và Triệu Minh Hạo (2013). Trong chương trình "Bố ơi bản thân mình đi đâu thế" version China, bố con Triệu Thị Minh và Triệu Minh Hiên được rất nhiều người yêu thích.

Nhà vô địch quyền anh Trung Quốc Trâu Thị Minh bị mù đột ngột - Ảnh 4.

Ngoài tương lai boxing lừng lẫy, Triệu Thị Minh còn là một diễn viên tay ngang khá nhiều người biết đến. Võ sĩ 36 tuổi từng hình thành trong Transformers 4 và Công thủ đạo.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét