Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tú Vi - Văn Anh chuẩn bị đón con đầu lòng

Diễn viên "Cổng mặt trời" lần đầu san sẻ thông tin đã mang bầu con đầu lòng với ông phường Văn Anh khi em bé bỏng tròn 6 bốn tuần. chậm triển khai là lý do vì sao thời gian qua cô không đóng phim.

Tú Vi cho biết cô đang mang thai ở bốn tuần thứ 6. Nữ diễn viên quyết định trợ thời xong xuôi mọi hoạt động nghệ thuật từ giữa năm để để mắt sức khỏe cho mình và em nhỏ tuổi trong bụng. 

Lần đầu mang thai, Tú Vi kể cô gặp mặt rộng rãi bỡ ngỡ khi cơ thể đổi mới và sức khỏe không tốt. 3 bốn tuần đầu, cô cho hay bị nghén phổ thông, ăn không được nên bị giảm cân, làm cho mặt hốc hác và chỉ nằm một chỗ. 

Tu Vi - Van Anh chuan bi don con dau long hinh anh 1
Tú Vi khoe bụng bầu trên trang tư nhân. Ảnh: FBNV.

Sau đó, nữ diễn viên hết cảm giác nhỏ dại nghén nhưng lại bị nhức lưng và đau dạ dày. Vì thế Tú Vi phải đối diện với cảm giác mỏi mệt liên tục. Dĩ nhiên, cô chắc chắn vượt qua hầu hết những gian truân đó bằng niềm hạnh phúc sắp đón rước thiên thần cùng sự chăm sóc, nâng niu của ông phố Văn Anh.

"Nếu không có Văn Anh chắc tôi sẽ bi hùng và tủi thân phổ thông lắm", cô nói. Tú Vi nhớ lại từ những ngày đầu mang thai Văn Anh phải chịu đựng phổ thông "thói xấu" của mình như không dễ dàng ăn, khó tính.

Cô kể: "Tôi thường bị đói sớm nên 5-6h sáng Văn Anh phải chạy đi tìm đồ cho tôi. Mua về, tôi không ăn được thì anh lại tham gia bếp làm đồ khác. Tối khuya 1-2h, tôi đói anh cũng không ngại tham gia bếp. Tới nay, mọi công tác nhà anh đều làm hồ hết, tôi ko phải đụng tới việc gì. Tôi nghĩ bản thân mình là người may mắn".

Tu Vi - Van Anh chuan bi don con dau long hinh anh 2
Tú Vi được Văn Anh chăm nom chú ý khi lần đầu mang thai. Ảnh: FBNV.

Tú Vi và Văn Anh kết hôn tham gia 04 tuần 11/2015 sau 2 năm hứa hẹn hò. Cả nhì bén duyên sau khi hợp tác bình thường phim Bếp hát. Tú Vi từng chia sớt cô vui vẻ khi mua được người tâm đầu ý phù hợp như Văn Anh. Cuộc sống của hoàng hậu chồng cô nữ tính và phấn kích nên từ khi yêu đến nay cả nhị chưa từng giận nhau quá một ngày.

Đầu năm 2017, vợ chồng đào nương tư phim điện ảnh Đời đã cho ta bao lần đôi mươi. Sau khi chấp hành chấm dứt phim Glee, Tú Vi tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Tú Vi có mang con đầu lòng 6 bốn tuần Tú Vi Tú Vi có mang Tú Vi có mang con đầu lòng


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét