Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Những điều nên hạn chế khi bố trí đồ nội thất |

(Xây đắp) - Trong thiết kế nội thất cho nhà đất có phần nhiều nhân tố bạn cần chú ý chẳng những về phong thủy mà còn về vị trí lắp đặt. Dĩ nhiên, ví như lắp sai địa điểm, sức khỏe và cuộc sống mái ấm sẽ bị ảnh hưởng. Dưới đây là những sai lạc khi bố trí phía bên trong bạn cần xem thêm.


Không nên gắn gương trên è cổ nhà.

Gắn gương trên trần nhà

Vì muốn tạo cảm giác sang trọng và giúp è cổ nhà cao hơn nên gia chủ đã gắn gương vào è cổ nhà. Tuy nhiên, nhân tố này là không nên vì khi nằm trên giường, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh mờ ảo của mình, từ đó cảm thấy bất an, nhất là khi ánh sáng yếu. Ngoài ra, việc giữ giàng cho gương tinh khiết cũng khó khăn hơn. Thậm chí, gương chất lượng kém có thể rơi tan vỡ.


Không nên dùng kính trong để làm cho vách ngăn.

Vách kính trong suốt dễ làm chủ nhà và người

Phòng ngủ nằm ở tầng một có điều kiện tuyệt vời với cửa tạo dựng ra khoảng vườn cây trồng bên ngoài. Tuy nhiên, gia chủ không nên dùng kính trong để khiến cho vách ngăn. Khi đi nhanh hoặc không chú ý, bạn dễ quên sự tồn tại của kính mà va người hoặc đập đầu vào kính. Để khắc phục, bạn có thể dán giấy bóng kính mờ hoặc làm viền đen mỏng tanh xung quanh sườn kính.


Không nên sử dụng quá phổ quát đèn.

Sắp xếp quá đa dạng đèn hoặc đèn quá sáng

Lắp đặt quá phổ quát đèn hoặc ít đèn nhưng ánh sáng mạnh sẽ dễ khiến cho bạn bị lóa mắt, tác động tới thị giác. Bạn nên nhờ giải đáp khi tìm bóng đèn với cường độ ánh sáng thích hợp và nhờ tư vấn kiến tạo để sắp xếp số lượng đèn thích hợp để tránh hại mắt và dành dụm điện.


Không đặt bếp sát cửa sổ.

Bếp nấu sắp xếp ngay sát cửa sổ

Với những món đồ khăng khăng, bạn nên bố trí ở khu vực ít chịu tác động của mưa nắng. Với bếp nấu, bạn không nên bố trí gần cửa sổ. Bởi khi có mưa to, gió lớn, nước có thể ngấm tham gia tường, gây hỏng bếp, rò điện.


Không để lò vi sóng ngay trên bếp nấu.

Để lò vi sóng ngay trên bếp nấu

Nếu bạn bố trí lò vi sóng ngay trên bếp, nhiệt, khói tỏa ra khi nấu nướng sẽ khiến cho lò vi sóng không giữ được độ bền. Bạn nên đặt vũ trang hút mùi vào vị trí ngay trên bếp nấu để bảo đảm không gian trong lành hơn.

Dùng đệm không hợp lý hoặc đã qua dùng

Đệm có ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của những người nằm trên nó. Nếu như như đệm quá cứng hoặc là quá mềm sẽ gây hại lớn cho cột sống của nhân loại và giấc ngủ không được sâu. Tương tự, khi lựa chọn đệm thì bạn cần chọn lựa loại đệm dựa trên kích thước, độ dày và cả độ bè bạn hồi của đệm. Thêm tham gia đó, bạn không nên chọn loại đệm cũ hay đã qua sử dụng bởi nó có chứa nhiều vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.


Nhân tố hòa không nên đặt ở đầu giường, chân giường.

Sắp xếp yếu tố hòa ngay trên đầu giường

Địa điểm đặt điều hòa tuyệt vời nhất là ở phía cửa ra tham gia. Bạn tuyệt đối không nên để vấn đề hòa thổi thẳng xuống giường bởi luồng gió từ nhân tố hòa sẽ làm người nằm dễ bị cảm lạnh.

Đoan Trang


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét