Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Ra mắt bộ sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Cu lí Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật.

 Bộ sách Vững bước trên con đường thay đổi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình điển hình mà NXB Chính trị Nước nhà Sự thật vừa thông báo.

Bộ sách gồm nhị tập, tập một gồm các bài viết, giải đáp phỏng vấn của Tổng bí thơ đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài từ năm 2015-2017.

Ra mat bo sach cua Tong Bi thu Nguyen Phu Trong hinh anh 1
Bộ sách Vững bước trên đoạn đường Thay đổi. Ảnh: Nhandan

Nội dung sách tập trung tham gia các yếu tố tăng nhanh hoàn toản công cuộc thay đổi theo xác định phương hướng phố hội chủ nghĩa, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả chuỗi hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại liên hiệp của toàn dân tộc; chủ động, hăng hái hội nhập, hợp tác quốc tế, chấp hành mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bình, văn minh...

Bộ sách giúp cán bộ, Đảng viên và quần chúng tò mò, nghiên cứu sâu hơn về sự chỉ huy, chỉ đạo toàn vẹn của Đảng trong quá trình thi hành tuyến phố lối thay đổi. 

Các bài viết trong sách biểu lộ quan niệm chỉ huy, những trằn trọc, tinh thần nghĩa vụ tác giả - người chỉ huy cao nhất của Đảng - với những trắc trở quan trọng của tổ quốc, của Đảng, có giá trị lý luận và thực tế thâm thúy. 


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Đổi mới Tổng bí thư Nguyễn Cu lí Trọng Vững bước trên con đường đổi mới


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét