Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Ronaldo muốn cầu thủ Barca xếp hàng mừng chức vô địch của Real

Trong trận thông thường kết FIFA Club World Cup 2017, pha sút phạt của Ronaldo đã giúp Real tiến công bại Gremio để đăng quang quẻ ngôi quán quân.

Cùng với La Liga, Champions League, Siêu Cụp châu Âu và Siêu Cụp Tây Ban Nha giành được trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn thành cú ăn 5 danh hiệu trong năm 2017, một kỳ tích.

Ronaldo muốn cầu thủ Barca xếp hàng mừng chức vô địch của Real - Ảnh 2.

Sau trận, anh hùng Ronaldo đã có những chia sớt về trận El Clasico với Barca sắp tới, cũng như những chiến lược tương lai.

"Nếu có thể, tôi muốn được hoàn thành tương lai ở Bernabeu. Nhưng nó không dựa vào vào tôi bởi vì tôi chẳng hề ông chủ. Chúng ta hãy cùng chờ xem", Ronaldo nói về tin đồn muốn chia tay Real.

Trước thềm trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, chân sút 32 tuổi rất tự tin, thậm chí có phần ngạo mạn. 

Ronaldo muốn cầu thủ Barca xếp hàng mừng chức vô địch của Real - Ảnh 3.

"Thật hoàn hảo ví như các cầu thủ Barca xếp hàng chúc mừng chức quán quân của chúng tôi. Tôi hi vọng Real có thể thắng cả trận Siêu kinh điển để khiến sống lại mơ ước vô địch La Liga. Chúng tôi phải tận hưởng từng giây lát bởi chẳng bạn nào biết nhân tố gì sẽ đến trong tương lai".

Ronaldo cũng lên tiếng về phát ngôn anh là cầu thủ lý tưởng nhất lịch sử: "Tôi không thường xuyên nói về bản thân. Tôi rất tự tín và những danh hiệu của tôi không lừa dối, chúng tự nói về mình. Tôi vẫn còn nguyên động lực để giành các danh hiệu số đông lẫn tư nhân".

Ronaldo gần đây đã giành Quả bóng quà thứ 5 trong sự nghiệp và trước đó là danh hiệu The Best (Cầu thủ tuyệt vời nhất năm 2017) do FIFA trao tặng.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét