Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Sử dụng nguyên liệu tái dè bỉu xây dựng nơi nghỉ ngơi năng lượng mặt trời ở Tây Phi |

(Xây đắp) – Một khu nghỉ ngơi hoàn hảo nơi du khách có thể thu giãn ánh sáng mặt trời trên đảo Cape Verde được xây dựng bằng các nguyên liệu tái nhạo báng. Khách sạn Terra Lodge được thiết kế bởi hãng Ramos Castellano có hệ thống tái nhạo báng nước và hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái nhà.

Khách sạn lôi cuốn sự để ý của khách hàng bởi kiến tạo khuông gỗ xung quanh phần hiên nhà được lấy trong khoảng gỗ tái nhạo báng. Được xây dựng chủ công bằng bê tông, vữa trát, 5 cấu trúc thuộc khách sạn Terra Lodge có thể xoáy để tối ưu hóa tầm nhìn và thông gió cho không gian bên trong. Nơi nghỉ ngơi bao gồm 12 phòng và một phòng cao cấp, phòng ăn sáng, hồ bơi và sân thượng.

Đơn vị thiết kế đã lựa chọn những vật liệu xây dựng như kim khí tái chế giễu từ các cỗ ván dầu để khiến cho cổng và đía từ địa phương được sử dụng khiến cho tường khách sạn.

Ý tưởng của nhóm kiến trúc sư kiến tạo ngôi nhà là dựa trên các giải pháp đơn giản để tạo nên sự thích ứng với môi trường trên đảo thiếu vật chất và nguồn lực. Sự dễ chơi và quan trọng có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của du khách. Phần lớn mọi thứ đều được làm cho bằng tay từ những vật liệu địa phương. Họ đã thiết kế đồ nội thất và chuỗi hệ thống ánh sáng của khách sạng bằng nguyên liệu tay chân và tái nhạo báng của địa phương.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét