Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

10 trào lưu tự sướng kỳ lạ nhất trên mạng xã hội bây giờ

Trang Bright Side tổng phù hợp 10 mốt nhiếp ảnh của dân mạng khiến người xem chẳng thể nhịn cười trước các sản phẩm khá sung sướng, nhưng cũng "chẳng giống người nào".

10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 1
10. Người "ton-sur-ton" với phông: Bức tranh được gắn hashtag #whenpeoplematchplaces khi chủ nhân của nó cố tìm đến địa điểm có màu sắc trùng với y phục hoặc trái lại. Đa dạng tài khoản Instagram được lập ra để chuyên san sẻ các màn mix & match tuyệt vời giữa người và bối cảnh. Ảnh: dressedtomatch.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 2
9. Giày "ngẫu hứng": Thiên hướng khá kỳ quặc này do nữ nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế Misty Pollen khởi xướng tham gia năm 2015. Người tham gia phát hành những chiếc giày cảm hứng khiến cho trong khoảng mọi thứ như rau củ, đồ chơi, thực phẩm đóng chai… với hashtag #heelconcept. Ảnh: nail_unistella.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 3
8. Sức mạnh của trang điểm: Thay vì san sẻ ảnh trước và sau khi điểm trang, hội chị em hiện điểm trang nửa mặt để quần chúng tiện lợi nhận thấy sự khác biệt. Họ sử dụng hashtag #thepowerofmakeup cho các bức hình đó. Ảnh: creepyvel.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 4
7. "Shelfie": Mô típ của trend tự sướng này dễ chơi là khoe những chiếc kệ được bày vẽ đồ đạc trong nhà. Qua đó, dân chúng thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chính mình. Ảnh: juthamat_by_jem.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 5
6. "Nói thật đi bạn khiến gì vào thứ 3": Các bức chụp được gắn hashtag #totalhonestytuesday không "ảo diệu" như quần chúng vẫn thấy tại Instagram. Công chúng chia sớt khoảnh khắc dọn dẹp vườn, vui đùa với thú cưng hay bữa sáng thanh đạm… để nhắc nhở rằng cuộc sống của chúng ta không long lanh như trong thế giới ảo. Ảnh: akulovaekt.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 6
5. "Kỷ niệm" ngày ly hôn: Những người hưởng ứng trend #divorceselfie bộc lộ sự sáng sủa ngay cả trong tình huống khá bi quan như ly hôn. Họ phấn kích selfie cùng nhau ngay tại tòa án. Ảnh: kiss925.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 7
4. Tập squat với cún cưng: Thay vì nâng tạ, dân mạng tham gia trào lưu khá thu hút này tập squat bằng cách thức nhấc cún cưng lên. Các clip, hình ảnh được san sẻ kèm hashtag #squatyourdog. Ảnh: loggiebur, aljatavcar.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 8
3. Râu óng ánh: Nếu phụ nữ có trào lưu tóc, môi hay lông nheo nhóng nhánh, các đấng mày râu cũng không thua kém với thiên hướng rắc kim tuyến lên bộ râu của bản thân mình với hashtag #glitterbeard. Ảnh: glitterbeards.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 9
2. "Phiêu" trước khi rơi xuống nước: Trào lưu tự sướng #leisuredive được một cựu học sinh ĐH Harvard (Mỹ) chủ xướng. Để có bức hình "đạt chuẩn", người mẫu phải cố gắng tạo dáng thật dễ chịu trên không trung và nhiếp ảnh gia tập trung để chộp được đúng khoảnh khắc giá trị cao. Ảnh: leisuredive.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 10
1. Make up biến hình: Gõ hashtag #makeuptransformation tại Instagram, dân mạng sẽ phải bật cười trước sự sáng tạo và "lầm lội" của các "thánh lầy". Ảnh: makeuptransfor2.
Selfie bên cá mập và loạt trào khống chỉ phải khách hàng nào cũng dám thử Mạo hiểm mạng sống leo lên những nơi có độ cao chóng mặt, không ngại làm vỡ lẽ điện thoại... là những bí quyết tuổi teen quả đât đang vận dụng để sở hữu bức ảnh tuyệt hảo.

Tuổi teen châu Á thi nhau chấp hành trào lưu 'Đặt cằm lên tay'

Không cần cầu kỳ và thích hợp với mọi đối tượng, trào lưu "Đặt cằm lên tay" hay "Halu Halu" hiện thú vị càng ngày càng nhiều tuổi teen tham gia.

trend chụp ảnh trên mạng thị trấn hội trend chụp ảnh Instagram kiểu nhiếp ảnh kì lạ trend mốt chụp ảnh


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét