Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

BĐS Bắc Ninh nhìn từ sức hấp dẫn của khu thị trấn lớn nhất trọng tâm đô thị |

(Xây đắp) - Thời điểm vừa qua, sự hiện ra của dự án khu thành phố mới Phúc Ninh khiến cho “sục sôi” thị trường là minh chứng rõ nét nhất để phản hồi về bức tranh bất động sản (BĐS) Bắc Ninh bây chừ.

Ngày 25/11 vừa mới đây, trọng tâm văn hóa Kinh Bắc trở thành huyên náo hơn bao giờ hết bởi một sự kiện bất động sản có diện tích hơn 1.000 người. Buổi lễ giới thiệu “Thời cơ đầu cơ hiệu quả BĐS Bắc Ninh – Khu đô thị mới Phúc Ninh” do chủ đầu tư Kinh Bắc City và tổ chức tư vấn phát triển Hải Phát Land phối thích hợp công ty.


Một góc sự kiện trình bày khu đô thị mới Phúc Ninh

Được nhân thức, sự kiện này được diễn ra chỉ sau chưa đầy một 04 tuần xong xuôi sự kiện với chủ đề tương tự, do lượng đối tượng mua hàng tham dự sự kiện lần đầu quá lớn nên yêu cầu muốn mày mò tin tức và cơ hội đầu cơ của khách hàng chưa được phục vụ. Dĩ nhiên, sự kiện lần này vẫn thú vị một lượng lớn khách hàng tới tham dự đã cho thấy một sức lôi cuốn khác biệt của dự án, từ đó có thể nhận định được thực trạng thị trường bất động sản Bắc Ninh hiện thời.

Cung không đủ cầu

Vực dậy trong khoảng sau khủng hoảng kinh tế trong những năm 2009 tới 2013, hoạt động mua bán nhà đất vn chuyển chính mình sau khi luật Buôn bán BĐS (hiệu lực trong khoảng ngày 1/7/2015), tiếp theo là thông tư 19 (hiệu lực trong khoảng ngày 15/8/2016) chuẩn y người nước ngoài và Việt kiều có quyền sở hữu, mua bán, chuyển nhượng nhà đất hợp lí theo pháp luật. Bộ luật này đánh dấu bước chuyển mình vô cùng cần thiết đối với hoạt động mua bán BĐS Việt Nam nói thông thường và Bắc Ninh nói riêng.

Bắc Ninh là một đô thị trẻ, với địa điểm ở gần trọng điểm thủ đô Hà Nội chỉ cách thức 35km, được nhắc tới như là một điểm đầu tư tiềm năng, lôi cuốn nhờ tốc độ sản xuất kinh tế bình quân trên 10%/năm đứng tốp dẫn đầu của cả nước. Việc đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hoàn chỉnh cộng với việc phát triển kĩ nghệ hơn 10 năm qua đã tạo đà cho việc sản xuất cơ sở vật chất xã hội và các khu đô thị.

Chính vì vậy, bất động sản Bắc Ninh sẽ tạo lên một cơn sóng trên hoạt động mua bán, do tại đây đã xuất hiện một lượng cầu cực lớn cho hoạt động mua bán BĐS nhờ tham gia hàng ngũ công trạng toàn bộ cũng như hàng chục ngàn cán bộ quản lý, chuyên gia khiến cho việc trong các nhà máy, khu công nghệ tại địa bàn. Hàng năm, số lượng kỹ sư nước ngoài làm cho việc tại các khu công nghiệp như Sam Sung, Việt Nam - Singapore, khu công nghệ Quế Võ - Từ Sơn… tăng thêm, kéo yêu cầu về nhà ở là rất lớn.


Diện mạo thị trấn Bắc Ninh sau 20 năm phát triển.

Một trong những nguyên cớ khiến cho hoạt động mua bán BĐS Bắc Ninh hút khách nữa là trong những năm vừa mới đây, Bắc Ninh thú vị các chủ đầu tư bởi tình hình kinh tế phố hội bất biến, tạo ra môi trường đầu tư dễ dãi, chỉ số năng lực cạnh tranh cao.

Hiện giờ, theo thống kê kinh tế, mức thu nhập bình quân đầu người Bắc Ninh đã lên 5.500USD/năm, gấp đôi mức làng nhàng cả nước. Doanh thu cao kéo theo ý định sống trong một môi trường cao cấp trở thế tất.

Hình như thị trường đang “thèm khát” thì bất động sản Bắc Ninh bây giờ lại vắng bóng những dự án có diện tích, được quy hoạch bài bản và đầu cơ về cơ sở vật chất – luôn tiện ích. Cầu “động” nhưng cung vẫn “tĩnh” phát hành thế lệch pha. Thực tại, nhiều phần các công trình BĐS tại đây dồn vào một chỗ vào phân khúc nhà ở giá rẻ cho công nhân các khu công nghiệp hoặc phân lô bán nền. Cho nên, đông đảo dự án đều thiếu tính đồng bộ về cơ sở luôn tiện ích.

Công trình lớn “cháy hàng”

Trong bối cảnh đó đã nhen lực lượng những dấu hiệu hăng hái trên thị trường BĐS Bắc Ninh khi hiện ra một vài công trình của các nhà đầu tư giỏi như Kinh Bắc City, Him Lam, Vin Group. Gần như các dự án này đều có lượng thanh khoản rất tốt.

Trong số các dự án khu đô thị mới đang được vồ cập đầu cơ ở Bắc Ninh, nổi trội bây chừ là công trình khu thành phố mới Phúc Ninh của Kinh Bắc City, đây là dự án có địa điểm đắc địa ngay sát khu trung tâm hành chính của TP, được phản hồi có quy mô lớn nhất trọng tâm TP với tổng diện tích lên đến 136.47ha. Khu đô thị mới Phúc Ninh cũng là dự án có quy hoạch đồng bộ và tân tiến với hồ vấn đề hòa hơn 20ha được đánh giá lớn nhất TP Bắc Ninh.


Địa điểm đắc địa của dự án khu đô thị mới Phúc Ninh.

Khu thành phố mới Phúc Ninh có vị trí nằm trên nhị trục tuyến phố chính Đấu Mã và Kinh Dương Vương, cạnh Quốc Lộ 1A. Với địa điểm này, việc gắn kết với trung tâm hành chính và các khu văn hóa – sport – tiêu khiển của thị trấn là rất hối hả. song song cũng rất dễ dãi trong việc chuyển động, kết nối đến TP Thủ đô và các thức giấc phụ cận như Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.


Khách hàng “chen chân” chứng nhận hoài vọng đặt mua vật phẩm dự án.

Theo ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land, Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cho nhân thức: “Ngay từ khi mới mở bán, Công trình khu thành phố mới Phúc Ninh đã thu được sự thân mật rất lớn từ phía các chủ đầu tư và các đối tượng mua hàng. Tổng kết qua 2 sự kiện vừa doanh nghiệp, gần1/2 vật phẩm quá trình 2 của dự án đã được khách hàng và các chủ đầu tư đạt yêu cầu nguyện vọng đặt tìm. Thực tại này giúp chúng tôi nhận thấy những tiềm năng rất lớn từ thị trường bất động sản Bắc Ninh. Để phục vụ được yêu cầu khỏe mạnh này, chúng tôi đã mở mang quy mô và xây cất chi nhánh tại thị trường Bắc Ninh đầy tiềm năng”.

Nhi Hà


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét