Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chi Pu có thể gây sốt với MV mới 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'?

"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" (viết tắt ESRAXLED) của Chi Pu vừa mở bán cách thức đây ít phút gây bất ngờ cho khán giả vì giai điệu khá hút tai hơn hẳn những ca khúc trước của cô.

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu MV thứ ba của hot girl sau khi khởi nghiệp ca hát, công bố vào lúc 20h tối 26/11.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu mở bán tham gia 20h tối nay (26/11). Đây là bài hát do Trang Pháp sáng tác. Phần điệp khúc nhấn vào thông điệp trái cựa "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" với hy vọng tạo cơn sốt trong tuổi teen.

Trong ca khúc này, chất giọng Chi Pu vẫn yếu, mỏng mảnh và chưa có đa dạng tân tiến so với Trong khoảng hôm nay hay Cho ta gần hơn. Nhưng giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được bình chọn là cuốn hút hơn hai ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai.

Thêm tham gia đó, MV cũng sử dụng vũ đạo của hai hero chính để kể câu chuyện tình yêu năng động, nhí nhảnh. Chi Pu cùng bạn diễn Quang đãng Đăng liên hiệp diễn xuất vui nhộn và dancing khá sinh động. Phần nhún nhảy vui lòng ở đoạn điệp khúc được dự đoán có thể phân thành cơn sốt trong những ngày tới.

Chi Pu co the gay sot voi MV moi 'Em sai roi anh xin loi em di'? hinh anh 1
Một đoạn vũ đạo hài hước trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Phản hồi của những khán giả đầu tiên cũng khá hăng hái. Một bạn đọc bình luận khá dài: "Theo bản thân mình thấy thì MV của Chi Pu khá hay và ý nghĩa, đầu cơ khá công huân. Đặc biệt nội dung MV thì khiến cho người xem bất thần. Có thể giọng hát không được hay lắm nhưng đối với chính mình là khá ổn hơn lần trước. Hãy cho chị ấy thêm phổ biến thời điểm để chị ấy đột phá bạn dạng thân bản thân mình nhé!".

Khán giả Nguyễn Tuấn Huy bình luận: "Beat thì Từ bữa nay hay nhất. Còn bài này nhạc điệu với giọng hát ổn nhất nè. Cứ cố gắng học rồi đây item thôi chị. Bản chất giọng không hay mà hát được như vầy là nỗ lực lắm rồi".

Dù rằng vậy, phần ca trong khoảng của Trang Pháp vẫn bị chê là không có trọng điểm, thiếu ý nghĩa. "Bài hát nhảm nhí khủng khiếp, không có một nội dung chi tiết. Nguyên bài chỉ có Anh xin lỗi em đi", người theo dõi Jin Kim Seok kiếm được xét.

Chi Pu co the gay sot voi MV moi 'Em sai roi anh xin loi em di'? hinh anh 2
Khán giả kiếm được xét Em sai rồi anh xin lỗi em đi có tân tiến so với Từ bữa nayCho ta gần hơn.

Trước MV này, Chi Pu đã có nhị MV gây xôn xang dư luận là Trong khoảng Hôm Nay (Feel Like Ooh)Cho Ta Gần Hơn (I’m In Love) đều công bố vào tháng 10. Cả nhị MV và ca khúc này đều chiếm được không ít lời chê từ cư dân mạng và giới âm nhạc.

Chi Pu bị đa dạng ca sĩ như Thu Minh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, nhạc sĩ Dương Cầm... chê về giọng hát, nghĩ là cô chưa xứng khiến cho ca sĩ. Mặc dầu vậy, có một thực tiễn không thể phủ nhận là danh tiếng của Chi Pu ngày một có sức hút với dư luận.

Độ hot của Chi Pu tăng mạnh, ảnh MV mới lôi cuốn 45.000 lượt thích

Bức tranh nhá hàng MV mới của Chi Pu được đăng lên fanpage của cô lúc 17h44 hôm nay (26/11), đến 18h44 đã có gần 45.000 lượt thích, một vận tốc chóng mặt.


  • Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi với nghệ danh Chi Pu là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà chế biến phim vietnam. Cô được biết đến sau khi lọt tham gia top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Năm 2013 Chi Pu nhập cuộc đóng phim với những bộ phim: Giọt nước rơi, Giấc mơ vui vẻ, 5S Online hay phim điện ảnh Thần tượng. Năm 2014, cô Nam tiến và nhập cuộc những dự án: Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Tầm thường cư ma, Yêu. Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang ngành nghề ca hát. Ngày 28/10/2017, cô chính thức phát động kế hoạch Hàn tiến với nhân cách một ca sĩ solo với album "Love story" và phiên bản tiếng Hàn cho nhì ca khúc "Trong khoảng hôm nay" và "Cho ta gần nhau hơn".

    Bạn có nhân thức: Chi Pu biết chơi bầy đàn piano trong khoảng gầy. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan bè đảng phím điện tử thành phố Thủ đô.

    • Ngày sinh: 14/06/1993
    • Chiều cao: 1.63 m
    • Phim nổi trội: Bộ tứ 10A8 (2010), 5S Online (2013), Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016)

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu Em sai rồi anh xin lỗi em đi Chi Pu MV #ESRAXLED


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét