Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Xôn xao clip bắt gặp mặt chồng đồng hành ý trung nhân ngay giữa chợ, bà xã bị chồng giữ lại cho bồ tiến công bị thương

Vừa qua, 1 đoạn clip và loạt hình ảnh được account Facebook N.C.L đăng vận tải lên mạng phường hội khắc ghi sự việc người thiếu phụ với gương mặt chảy máu đang giận dữ thủ thỉ với 1 người con trai đứng ở xa, được cho là chồng.

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 1.

Người thiếu nữ gương mặt chảy máu sau khi bị bồ của chồng "đả thương" - Ảnh: Facebook N.C.L.

Theo bạn N.C.L cho nhân thức, sự việc xảy ra ở xã Tân Hoa, huyện Lục Ngạn, tỉnh giấc Bắc Giang. Người thanh nữ trong đoạn clip tên Th., là người địa phương. 

Theo đó, ngọn nguồn của sự việc là do chị Th. đi chợ thì bắt gặp gỡ chồng và người tình công khai đi cùng nhau. Tại đây, cô tình nhân của chồng đã buông lời khiêu khích, châm chọc chị Th. khiến cho đôi bên xảy ra tranh chấp, xung bỗng gay gắt.

Trước tình hình ấy, đấng phu quân chẳng những không rời đi hay đứng về phía thê thiếp bản thân mà còn gắng gỏi giữ lấy bà xã. Hậu quả, người bà xã bị người thương "đả thương", gương mặt máu chảy ròng như đoạn clip quay lại. 

Về phần cô người tình sau khi tấn công người thì đã nhanh chân bỏ trốn.

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 2.

Phổ biến người can ngăn, khuyên lơn người thiếu phụ - Ảnh: Facebook N.C.L.

Trong đoạn clip, người hiền thê không nén nổi giận dữ đôi co với chồng: "Em nói cho anh biết, lý bởi vì sao em vụt nó anh lại khiêu vũ vào can, trong khí nó tiến công em sao anh không không nhảy đầm tham gia anh vả nó mấy cái cho em đi?". 

Đáp lại, đấng phu quân (đội mũ bảo hiểm) nói: "Nó là người dưng tội gì tao phải đánh nó?", rồi còn nói thêm "Mày ngu thì cho mày giễu cợtt".

Chứng kiến sự việc căng thẳng, phổ thông người xung quanh đã can thiệp, khuyên nhủ cả 2 phi tần chồng phải tĩnh tâm. Một người thanh nữ nói với người bà xã: "Em bảo chị này, giờ chị đi ra đây với em, không việc gì phải lo đến nó, bản thân đau bản thân thiệt. Còn nó đánh bản thân mình thì sẽ có người khác tấn công nó, chị cứ nghe em...".

Xôn xao clip bắt gặp chồng đi cùng nhân tình ngay giữa chợ, vợ bị chồng giữ lại cho bồ đánh bị thương - Ảnh 3.

Người chồng đứng cãi cọ với vợ - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng chuyển vận lên mạng phố hội, sự việc trên đã nhận được phần lớn sự nhiệt tình của tập thể mạng. Chưa nhân thức phải trái thế nào nhưng nhiều phần mọi người đều bất bình trước hành động đánh người của cô người yêu, cùng lúc cũng phản đối cách hành xử của người chồng, chẳng những không bảo vệ phi tần mà còn lớn tiếng đôi co, chửi bới.

Một khách hàng mạng viết: "Nhìn mặt chị khắc khổ quá, chắc cuộc sống cũng chẳng dư dả, lại chạm mặt phải thằng chồng bắt bồ, giữ cho bồ tiến công vợ. Thương chị quá".

"Loại nam nhi không kiểm soát an ninh được phi tần thì thôi, đằng này giữ cho bồ tiến công hiền thê ngay giữa chợ, anh ta không biết nhục sao? Chị hậu phi bỏ quách đi cho rồi" - anh P.H.N bình luận.

"Giờ bỏ cũng không dễ dàng lắm, thanh nữ, nhất là phụ nữ ở quê họ hay cam chịu và nhẫn nhịn vì mái ấm, con trẻ trong nhà. Chỉ mong chị sẽ khỏe khoắn hơn, bản lĩnh hơn, vì bản thân mình, vì con chị ạ, chứ loại chồng như kia đừng nghĩ gì nữa" - chị Đ.T thổ lộ.

Hiện sự việc vẫn thú vị sự quan tâm của hầu hết tập thể mạng.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét