Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Thức giấc BR VT: Đang xác minh tính pháp lý can hệ đến Công trình Cty Alibaba báo cáo tại Tân Thành |

(Xây dựng) – Liên quan đến nghi vấn Cty địa ốc Alibaba tin tức sai sự thật về công trình Tây Bắc thị trấn mà Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) đã phải phát đi cảnh báo. Một lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vừa xác nhận với phóng viên Báo Xây dựng là đã cho rà soát tính pháp lý của một công trình mà Cty Alibaba đang công bố công bố tại quận Tân Thành.


Công trình Alibaba Tân Thành đang được các công ty chức năng của tỉnh BR-VT xác minh tính pháp lý theo xác thực của lãnh đạo Sở Xây dựng thức giấc này.

Theo trưng bày trên trang diaocalibaba.Việt Nam của công ti này, dự án có tên và slogan là “Khu thành phố Alibaba Tân Thành – nơi đầu tư thực tình”. Alibaba chắc chắn đã triển khai nhiều công trình thu hút, và sau sự chiến thắng của Dự án Long Phước mà trước đó VTV24 đã phỏng vấn ông Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường quận Long Thành, chính ông này đã chắc chắn chẳng hề có dự án có tên như vậy, và cũng chẳng có Cty Alibaba nào đầu tư trên địa bàn đó cả.

Dự án Alibaba Tân Thành này được trưng bày nằm trên mặt tiền tuyến đường Châu Pha – Tóc Tiên, thị xã Tân Thành, thức giấc BR-VT, dự án có diện tích 13ha và 860 nền đất, khác lạ Cty thể hiện sự quan trọng có sổ đỏ từng nền và giá niêm yết từ 2.5 triệu tiền việt đến 5 triệu đồng/1m2.

Cũng can dự đến Cty này, UBND TP.HCM vừa có Văn bạn dạng số 15123, trong đó chỉ đạo Sở Xây dựng, Sở Khoáng sản và Môi trường, Ban Quản lý khu đô thị Tây Bắc kiểm tra ngay hoạt động của Cty Alibaba Tây Bắc đô thị về công trình Tây Bắc Củ Chi mà công ty này lên tiếng.

Trong đó đòi hỏi phải có báo cáo, buộc phải xử lý trình UBND đô thị. Dường như đó, thành phố cũng lãnh đạo Ban Điều hành khu đô thị Tây Bắc, UBND thị xã Củ Chi rà soát, nắm tình hình, kịp thời, chủ động có cách thức xử lý, đảm bảo an toàn trơ thổ địa tự trên địa bàn.

Mạnh Cường


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét