Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ngôi nhà tân tiến màu trắng tuyệt đẹp ở Hy Lạp |

(Xây đắp) – Một ngôi nhà được kiến tạo bởi kiến trúc sư Kapsimalis nằm ở Santorini, Hy Lạp. Nó có mẫu mã văn minh liên hiệp với kiến trúc dễ chơi truyền thống của vùng.

Kiến trúc sư Kapsimalisđã kiến tạo ngôi nhà mùa hè văn minh mới này nằm ở Santorini, Hy Lạp. Nó nằm trên một địa hình hơi dốc. Điểm đáng xem xét là nó sử dụng những đường nét thẳng với các cửa sổ có kích thước lớn, nơi ta có thể có được tầm nhìn rộng hơn hướng ra biển.

Kiến tạo của ngôi nhà không quá tinh vi nhưng trông nó thực sự tuyệt hảo với bề ngoài màu trắng và cây cỏ ở bao quanh.

Bên trong của ngôi nhà cũng được sơn tone màu trắng trên các tường, giúp cho phía bên trong phía bên trong ngày càng tăng độ sáng. Và đây là phòng khách, ta có thể nhận ra một vài điểm sắc màu hoặc vài cụ thể bằng gỗ. Trên sàn nhà, được sử dụng lớp thạch cao xi măng màu xám, nó có độ tương phản khá tốt với tường nhà màu trắng.

Một số điểm đặc sắc màu vàng có thể được bắt chạm mặt trong nội thất của ngôi nhà. Những cây cối đặt bên trong căn phòng không chỉ góp phần thêm đẹp mắt và còn mang đến một môi trường trong lành thoáng mát.

Đây là phòng ăn của ngôi nhà với kiến tạo kệ bếp màu trắng và một chiếc bàn ăn bằng gỗ. Một chiếc cửa sổ có kích thước gần với chiều cao của căn phòng giúp mở mang tầm nhìn ra các khu vực xung quanh.

Căn nhà cũng có một chiếc cầu thang với trắng là tone màu cơ bản. Nhân tố này giúp cho không gian thêm hài hoà hơn bởi tường nhà cũng là màu trắng. Phía chân cầu thang có đặt một chiếc bàn với chi tiết gỗ nổi bật.

Đây là cách mà chiếc cầu thang dẫn lên phía trên tầng thứ 2 của ngôi nhà. Phía dưới là một lối bé bỏng dẫn đến khu vệ sinh.

Ở một tầm nhìn khác của những bước trước tiên đi lên cầu thang là một khu dừng chân. Từ đó, ta có thể trông thấy một khoảng sân vườn bé nhỏ.

Giống như các phòng khác của ngôi nhà, phòng ngủ cũng được mang tone màu trắng. Nhưng ta có thể trông thấy những màu sắc khác từ chiếc ga trải giường. Và không gian này cũng có một lối hướng ra khoảng sân bé nhỏ.

Phòng tắm cũng là màu trắng với kiến tạo tiến bộ mà dễ chơi. Bên trong có đặt một chiếc gương hình chữ nhật dài trên tường giúp căn phòng nhìn trông rộng hơn đáng kể.

Đứng ở đây, chúng ta có thể bao quát mọi thứ từ phía trên. Nó có một đoạn dừng chân bé nhỏ nơi ta có thể nhìn thấy những phòng khác từ trên cao. Phía trên cùng của cầu thang là một chiếc cầu nhỏ tuổi dẫn đến phòng ngủ.

Đây là hình ảnh của phòng khách được nhìn trong khoảng chiếc cầu bé dại đó. Điểm đáng xem xét là phía bên trong của căn phòng được bố trí gợi liên tưởng đến những đường nét thẳng mà nó đã từng được sử dụng trong kiến trúc truyền thống của các ngôi nhà.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà là khu vực ăn tối phía bên ngoài với một chiếc bàn ăn bằng gỗ, trông giống như chiếc bàn đặtphía bên trong của căn nhà. Thật tuyệt ví như dùng bữa tối ở đây, nhất là tham gia buổi chiều.

Một điểm thu hút nữa cho ngôi nhà đó là cây xanh được trồng trên các bậc thềm. Đồ phía bên trong ở đây cũng là màu trắng không chỉ giúp cho môi trường trông thêm tuyệt vời mà còn rất hài hoà với thiết kế của căn nhà.

Vào buổi tối, không gian bên ngoài được bật đèn sáng, cũng giống như nội thất của ngôi nhà, nó khiến cho ngôi nhà thêm lung linh hơn.

Ngôi nhà được thiết kế theo đẳng cấp đơn giản mà sang trọng, không chỉ đẹp khi nhìn từ phía bên ngoài mà phía bên trong bên trong cũng thực tuyệt hảo. Với kiểu dáng văn minh nhưng vẫn giữ được nét truyền thống dễ chơi cùng với cách sử dụng tone màu trắng khiến chủ đạo, kiến trúc sư Kapsimalis đã mang tới những tầm nhìn mới cho ngôi nhàở Hy Lạp.

Huyền Trang (Theo Homedesignlover)


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét