Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm bỗng nhập khi thăm TQuốc

Ví như theo dõi trang cá nhân của Mayweather, cứ bí quyết vài ngày bạn sẽ thấy cựu võ sĩ người Mỹ khoe khoang độ giàu sang. Trong khoảng ngày tấn công bại Conor McGregor và thu về 350 triệu đôla, Mayweather đã sắm biệt thự có trị giá 26 triệu đôla, tọa lạc tại khu vực quý phái của Hollywood, vùng Beverly Hills.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 1.

Biệt thự của Mayweather.

Hết khoe biệt thự, Mayweather lại post ảnh chi tiết những món quà đắt tiền trong nhà như bộ sưu tập đồng hồ, các đai quán quân, hầm rượu đắt tiền... Có lẽ vì khoe quá phổ quát đồ đắt giá, nên ngay khi Mayweather đến China gặp gỡ người ngưỡng mộ, căn vi la của anh đã bị trộm "gạnh thăm".

Cảnh sát địa phương cho nhân thức một hàng ngũ trộm đã đập đổ vỡ cửa kính biệt thự của Mayweather và lẻn tham gia nhà. Băng trộm này đã lấy đi một số đồ vật, có giá trị khoảng 12.000 đôla.

Mayweather sẽ ở TQuốc cho đến ngày 4/12, đi qua 5 thị trấn lớn.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 2.

Việc người nổi tiếng bị trộm kẹ thăm khi đang du lịch chẳng hề chuyện lạ. Năm rồi nhà của John Terry cũng mất đồ khi anh đăng ảnh đang nghỉ ngơi ở Thụy Sĩ. Việc các ngôi sao nhiều lần cập nhật thông tin cá nhân trên mạng phố hội đã bị những kẻ xấu lợi dụng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét