Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

'Zlatan Hàn Quốc': 'Người du mục” biến thành nhân vật của đội bóng Ligue 1

Trong trận chiến với Angers tại vòng 14 Ligue 1 cuối tuần qua, Suk Hyun-jun đã thêm một lần nữa có tên trên bảng điện tử với pha lập công ở phút 45+3, góp công lớn mang về chiến thắng 3-0 cho Troyes. Pha lập công này cũng là lần nổ súng thứ 3 của chân sút được mệnh danh là "Zlatan Hàn Quốc" trong 3 trận được xếp đá chính liên tiếp.

Cập bến Toyes theo dạng cho vay từ Porto hồi hè gần đây, Suk Hyun-jun chỉ được bình chọn là chân sút thứ 3 của CLB sau những Niane và Caceres. Trong suốt 1/4 chặng trục đường của mùa giải, công tác chính của chân sút sinh năm 1991 tới trong khoảng Hàn Quốc là khiến bạn với băng ghế dự bị, và khi thoảng sắm vai "tham gia sân cho đủ quân số" lúc bằng hữu xuống sức.

Ngỡ tưởng rằng sự nghiệp của tiền đạo cao 1m91 này sẽ lại tiếp diễn nhàm chán như những gì mà Suk Hyun-jun trải qua ở 9 CLB lúc trước, nhưng thời cơ đã đến với Suk Hyun-jun ở vòng 11 Ligue 1, khi mà chân sút chủ lực của đội là Niane gặp chấn thương.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 2.

HLV Garcia đã rất đau đầu về vấn đề nhân sự trên hàng công, bởi trong tay ông lúc này chỉ còn lão tướng Caceres, Sissako chưa chuyên nghiệp và một Suk Hyun-jun lộc ngộc nóng tính. Trong lúc gian truân, HLV Garcia đã trao thời cơ cho chân sút người Hàn Quốc - cầu thủ có bảng lý lịch như "người du mục" 8 năm 9 đội bóng, bởi thái độ cầu thị trên sân tập của anh.

Sau khi thấm nhuần những dặn dò của HLV Garcia, tiết chế nhạo mọi hot giận trong khoảng những pha phạm lỗi và hãy dồn vào một chỗ vào trái bóng, Suk Hyun-jun đã làm phần lớn ngỡ ngàng với hiệu suất ghi bàn cực khủng 3 bàn sau 327 phút ra sân. Ngoài ra đó chân sút chủ lực Niane phải mất tới 871 phút để có được con số gần giống.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 3.

Hiện nay, Suk Hyun-jun đang là nguồn ngẫu hứng trên hàng công của Troyes. Với chiều cao 1m91, Suk Hyun-jun trở thành một sự chọn hoàn hảo cho những pha bóng bổng. Nhị bàn thắng vào lưới Strasbourg và Dijon chính là câu giải đáp.

Không chỉ có vậy, Suk Hyun-jun còn sử dụng triệt để triệt để lợi thế chiều cao để làm cho tường cho bạn bè. Bàn thắng tham gia lưới Angers hồi cuối tuần qua chính là một pha bóng điển hình. Suk Hyun-jun khởi nguồn một pha tiến công bằng việc làm cho tường cho đồng đội, trước khi thong thả băng lên trong khoảng tuyến nhị kết thúc điểm tuyệt vời hoàn thành pha tấn công bằng một bàn thắng.

Trực tiếp lập công trong cả 3 cuộc đấu giúp đội nhà có 6 điểm, "Zlatan Hàn Quốc" đang khiến HLV Garcia phải nhận thêm một cơn đau đầu thoải mái khác khi chân sút người Mali - Niane quay về sau chấn thương.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 4.

Hình như, với phong thái hiện nay thì Suk Hyun-jun hoàn toàn có thể mơ về 1 suất trong đội hình của HLV Shin Tae-yong tham dự World Cup 2018 tại Nga.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét