Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Căn hộ MICF hòa hợp nội thất tiến bộ và phong cách Brazil |

(Xây dựng) – Một căn hộ mang đẳng cấp hiện đại ở đô thị Rio de Janeiro, Brazil đã được các kiến trúc sư liên hiệp các yếu tố thiết kế mang nét đẹp văn hóa và lịch sử truyền thống của người địa phương nơi đây.

Thiết kế phía bên trong của căn hộ này do hãng PBK Arquitetura cáng đáng. Căn hộ dành cho một gia đình với phòng khách lớn, điểm nổi bật phía bên trong là các chi tiết bằng gỗ.

Tủ gỗ trắng chạy dọc theo chiều dài bức tường phủ đá trắng. Phía sau phòng khách là khu vực ăn uống với đồ phía bên trong bằng gỗ. Một đèn chùm nhỏ bé gọn treo trên một chiếc bàn ăn màu trắng và ghế màu sắc thiên nhiên.

Một văn phòng trong nhà với tủ gỗ đặt trong một không gian hẹp nhưng vẫn đủ cho tác dụng văn phòng.

Điểm đặc thù của phía bên trong căn hộ là hỗn phù hợp các nguyên liệu mang màu sắc ấm áp như gỗ tự nhiên, đồng, đá vôi và đá cẩm thạch. Dường như đó, nguyên liệu thép nai lưng mang màu sắc công nghiệp cũng là điểm nhấn cho căn hộ.

Phòng ngủ yên ấm với một bức tường bằng gỗ nổi trội và khung cửa kính trượt tạo dựng ra môi trường ngoài trời với ghế treo.

Không gian ngoài trời khoáng đãng với những chiếc ghế màu sắc và hàng cây xanh tươi tốt. Đây là nơi thư giãn hoàn hảo cho cả mái nhà.

Thu Giang (theo Home Thiết kế Lover)


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét