Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Căn hộ siêu sang Khí cụ đầu cơ thế giới |

(Xây đắp) - Khi các kênh đầu cơ truyền thống như tiến thưởng không còn lôi cuốn như trước, các gia đình thế giới đã thay đổi phương pháp lưu giữ tư bản của chính mình bằng việc chiếm hữu các của cải đắt giá như căn hộ siêu sang tại nước ngoài. Thực tiễn những năm gần đây cho thấy xu hướng dịch chuyển của phương thức tàng trữ trong khoảng tiến thưởng sang "két sắt trên bầu trời", trong đó các bất động sản siêu sang tại các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam đang nhận được ân cần mạnh bạo.

Theo những phân tích vừa mới đây tại hoạt động mua bán Thái Lan, một thây mặt của Sansiri (hãng phát hành hàng xa xỉ hàng đầu của Thái Lan) đã cho nhân thức những người siêu giàu thích “găm” căn hộ cao cấp tại các thị trấn lớn hoặc các địa điểm trung tâm do tỷ lệ tăng vốn rất ngoạn mục. Thực tại đã cho thấy, giá của căn hộ penthouse đắt nhất 98 Wireless, Bangkok đã đạt 666,666 đô la/m2, tăng 65% so với căn hộ penthouse của công trình BĐS đắt nhất ở Thái Lan năm 2011. Khuynh hướng tăng giá này cho thấy sự thay da đổi làm thịt của phân khúc căn hộ hạng sang.

Thái Lan đang mau lẹ biến thành một hoạt động mua bán bất động sản lớn được đa dạng chủ đầu tư quốc tế chọn. So sánh mặt bằng giá, bất động sản tại vn đang có tầm giá thu hút hơn, do vậy, các chủ đầu tư ngoại cũng khởi đầu xem xét tới thị trường căn hộ siêu cao cấp của giang sơn cửa ngõ khu vực Đông Nam Á. Đương nhiên, để “được lòng” giới đầu tư nước ngoài thì không hề dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn đỉnh cao về mức độ quý phái. Giới tài phiệt thường đánh giá, phân loại rất khắt khe bất động sản dựa trên các chất lượng xây đắp, loại vật liệu, kiến tạo và tiện ích trong giai đoạn tạo ra dự án.

Hiện nay tại hoạt động mua bán trong nước, nếu nhắc tới một siêu dự án nổi trội từ nhãn hàng cao cấp và uy tín thì chẳng thể không kể về toà tuyệt tác D’. Palais Louis của Tổ chức Tân Hoàng Minh. Nhà cửa cao 32 tầng sở hữu 242 căn hộ tại địa điểm có mặt tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Huyên. Sự khác biệt của công trình “10 năm thai nghén” đã mang một vùng hào quang quẻ đặc sắc mới tới hoạt động mua bán căn hộ cao cấp.


D’. Palais Louis thực thụ đã mang ánh hào quang rực rỡ sau 10 năm hoàn thành chau truốt tới từng cụ thể

D’. Palais Louis được lên ý tưởng trở thành các căn premium suite “có một không nhị” bỏ ra cho các gia đình thượng lưu. Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh trong quá trình thực hiện dự án được giả dụ “nghệ nhân” nhiệt huyết, cầu toàn bởi sự tỉ mỉ, khó tính trong thiết kế, tinh lựa chọn nguyên vật liệu quý hi hữu và tạo dáng nghệ thuật rất dị tinh xảo để mang tới một công trình đẹp tuyệt vời từ tổng thể tới chi tiết. Sự đắt giá của D’. Palais Louis không chỉ biểu lộ bởi số vốn đầu tư khủng mà còn là biểu trưng của sự tổng hoà kiến trúc – nghệ thuật – điêu khắc và công huân kỳ công trong suốt quãng thời điểm 10 năm kiến tạo chuẩn phong cách mới.

Mang kiến trúc căn bản đẳng cấp hoàng phái tân cổ xưa Ý - Pháp, Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh đã “chơi sang” khi đắp vào “toà cung điện” những phiến đá Onyx, marble không tỳ vết, những cánh cửa đồng đúc nguyên khối chạm trổ tinh xảo, 6 chiếc thang máy hiệu Otis với các buồng thang xuyên sáng, mạ tiến thưởng như các con kén chuyển di lõi giữa tòa nhà và hẳn một khuôn viên giếng trời chính giữa nhà cửa với đài nhạc nước sang chảnh.


Chuỗi hệ thống cửa đúc đồng nguyên khối được chạm khắc cầu kỳ, tinh vi

Tại đây, để xứng tầm danh giá, Tân Hoàng Minh kén lựa chọn phía bên trong xứng tầm đến trong khoảng các thương hiệu hàng đầu như Longhi, Bamax, Dragan, Giusti Portos ... Không chỉ là một công trình mang âm hưởng tây thiên cao sang, D’. Palais Louis có kĩ năng đoạt được những nhà đầu tư “ngoại” khó tính nhất nhờ đẳng cấp chính trị gia sang chảnh của từng căn hộ. Trong khoảng những không gian sinh hoạt tầm thường như phòng khách, phòng ăn, tới những không gian riêng tây như phòng làm cho việc, phòng đọc, phòng ngủ, hay phòng tắm, quan khách tới thăm căn hộ mẫu đều đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác bởi nhường như người thiết kế căn hộ này chưa gặp gỡ mà hiểu quá rõ thị hiếu và thói quen sinh hoạt của các chủ nhân thời thượng, kỹ tính.


Mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều mang đẳng cấp sanh trọng, thanh lịch của những thương hiệu nội thất cao cấp nhất trái đất

Chính bởi những nhân tố độc bản đó, chủ sở hữu mai sau của D’. Palais Louis, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty Rita Võ đã chia sớt nguồn cội ông lựa chọn tìm căn hộ tại đây: “Trong các dịp được đi công việc cùng Ông Đỗ Anh Dũng ở nước ngoài, khác với số đông, tôi thấy ông bỏ ra phổ biến thời điểm để quan sát, tò mò những công trình kiến trúc đặc biệt, tiếp thu những bài học quý giá từ việc tìm hiểu hồ hết những tuyệt tác lớn nhất, những không gian sống hoàn hảo nhất để thiết kế nên một nhà cửa thực thụ đẳng cấp, hoàn hảo mang dấu ấn riêng của chính mình. Những công trình đạt tới độ hoàn hảo như D’. Palais Louis có thể nói là rất ít trên nhân loại. Và đó là nguyên nhân tôi lựa chọn nơi đây là nhà của bản thân mình’’.

Được kế thừa các trị giá tinh hoa, D’. Palais Louis biến thành biểu tượng vượt thời điểm của một nhà cửa vững bền và hứa hẹn hứa mang đến những giá trị hoàn hảo từ sự sang trọng, tinh tế, tuyệt vời. “Toà cung điện trên tầng không” này được xem là một kỳ tích của nhãn hiệu Việt và tuyệt vời chạm tới “gu” thượng hạng của các nhà đầu tư toàn cầu.

Trong 2 ngày 28,29/10/2017 vừa qua, Công ty Tân Hoàng Minh đã đơn vị Dạ tiệc: “Tìm hiểu Kiệt tác Vượt Thời Gian” ghi lại sự trở lại và công bố chính thức của nhà cửa D’. Palais Louis. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức tại chính tòa tháp để khách hàng có cơ hội tò mò môi trường lộng lẫy, tráng lệ của đại sảnh và thưởng thức những màn trình bày nhạc nước du dương tại nhà cửa có một không hai ở vn.

Khách hàng có ý định tham quan nhà cửa & nhà mẫu phấn kích địa chỉ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang đãng Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.Việt Nam

Vân Phương


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét